Subaru BRZ 2016 nâng cấp chính thức ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/05/2016

Subaru BRZ 2016 bản nâng cấp vừa chính thức được ra mắt. Giống như người anh em song sinh Toyota 86, Subaru BRZ được đính phù hiệu Pleiades thể thao cùng với một số nâng cấp thiết kế, động cơ và hệ thống treo.

Subaru BRZ 2016 Subaru BRZ 2016Subaru BRZ 2016 bản nâng cấp vừa chính thức được ra mắt

Dòng xe thể thao này có cản trước mới, cánh gió chữ U giống như mẫu BRZ STI Performance Concept. Subaru BRZ có đèn pha LED thiết kế kono-ji, động cơ có công suất mạnh hơn và giảm tiêu hao nhiên liệu.

Đèn pha LED được tái thiết kế với họa tiết chữ C, tích hợp đèn chạy ban ngày và phần cản thiết kế bo cạnh. Đèn sương mù LED ở dạng tùy chọn. Mâm xe hợp kim 10 chấu kích thước 170inch màu xám kim loại, tương tự như dòng thể thao Toyota 86 mới.

Ngoài ra, các lỗ thông hơi cũng được thiết kế lại cùng với đèn hậu full-LED và khung bảng số. Cánh gió phía sau bằng nhôm được trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng xe. Phụ kiện này cải thiện lực bám đường, cải thiện sự ổn định và tăng mức độ kiểm soát xe.

Ở bên trong, Subaru BRZ cải tiến được trang bị vô-lăng đa chức năng mới như trên Toyota 86. Vô-lăng khâu chỉ đỏ nổi bật và tích hợp công nghệ Incline Start Assist. Phiên Limited được trang bị cụm đồng hồ tái thiết kế với tấm che bao bọc và màn hình hiển thị 4.2-inch đa chức năng. Thiết kế này có thiết kế tối ưu hóa hiển thị thông tin. Ngoài ra, xe còn được trang bị kiểm soát khí hậu tự động hai vùng, lẫy chuyển số trên phiên bản số tự động và lưng ghế gắn logo BRZ.

Subaru BRZ 2016 Subaru BRZ 2016Nội thất hiện đại và tinh tế hơn

Giống như Toyota 86 nâng cấp, Subaru BRZ mới được trang bị động cơ D-4S I4 2.0L tích hợp phun nhiên liệu trực tiếp, có công suất 205 mã lực và mô-men xoắn cực đại 214Nm, tăng 5 mã lực và 9Nm. Động cơ này tương thích với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp cải tiến.

Thanh chống lăn và lo xo được nâng cấp nhằm cải thiện sự đáp ứng, tính ổn định và thoải mái cho người dùng. Thiết kế cầu sau tăng cường độ cứng và tính ổn định, giúp cải thiện cảm giác lái khi hệ thống chuyển từ chế độ Sport sang Track.

Ngoài ra, Subaru BRZ 2016 phiên bản Limited số sàn còn được tích hợp gói hiệu suất Performance Package lần đầu tiên. Những trang bị hấp dẫn khác gồm chắn nước giữa, kẹp phanh Brembo với đĩa phanh kích thước lớn, giảm chấn Sachs Performance và mâm xe hợp kim nhôm 17-inch màu đen.

Theo Paultan

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất