Subaru Forester 2017 lộ diện, tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/04/2016

Mới đây, hãng xe Nhật vừa giới thiệu thế hệ mới của Subaru Forester với những cải tiến về công nghệ, đi kèm là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Rất dễ dàng để nhận diện những thay đổi ở phần đầu xe với cản trước và lưới tản nhiệt được tái thiết kế, đèn pha sở hữu diện mạo mới và cụm đèn đuôi cũng được cập nhật với dạng công nghệ Led. Thế hệ 2017 còn được bổ sung thêm một tùy chọn màu ngoại thất mới cho phiên bản Forester Touring với màu đồng, mâm xe hợp kim với thiết kế mới.

Bên trong không gian nội thất, Subaru Forester 2017 có thêm tùy chọn ghế da màu nâu với những đường chỉ khâu tương phản tạo điểm nhấn. Tất cả các phiên bản đều được trang bị vô-lăng mới, có tích hợp  Bluetooth và Cruise control.

Thế hệ mới được cải thiện khả năng cách âm cho không gian nội thất với cửa kính được thiết kế lại, độ dày lớn hơn. Ngoài ra, phiên bản mới cũng lần đầu tiên mang lại tùy chọn vô-lăng có chức năng sưởi. Xe trang bị hệ thống kiếm soát khí hậu tự động dưới dạng tiêu chuẩn, với phiên bản cao cấp 2.5i khách hàng còn có thể yêu cầu thêm chức năng mở cốp tự động.

Về hệ truyền động, Subaru Forester 2017 đã được tinh chỉnh động cơ 2.5i CVT để mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn với mức công bố là 8.4 lít/100km đường kết hợp, trong khi mức tiêu hao trên các phiên bản còn lại là 9 lít/100km trên cùng loại đường. 

Theo autoevolution

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất