Suzuki Celerio bản số sàn có giá từ 329 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/07/2018

Suzuki Việt Nam vừa chính thức niêm yết giá bán cho bản số sàn của mẫu xe đô thị Celerio với mức 329 triệu đồng.

Như vậy so với bản số tự động thì bản số sàn có giá rẻ hơn 30 triệu đồng. Trước đó, Suzuki Celerio đã được bán ra từ đầu năm nay nhưng chỉ có duy nhất bản số tự động với mức giá 359 triệu đồng, đã được nhập khẩu từ cuối năm 2017 và vẫn chịu thuế nhập khẩu 30%. Tại thời điểm này, bản số sàn vẫn chưa thể nhập về nước.

So với bản số tự động, bản số sàn có danh sách trang bị tương đương, điểm khác biệt duy nhất nằm ở hộp số. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 3.600x1.600x1.540, chiều dài cơ sở đạt 2.425 mm và khoảng sáng gầm 145 mm. Nội thất Suzuki Celerio đơn giản với ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơ, đầu CD, 4 loa. Trang bị an toàn có Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EDB và 2 túi khí.

Có giá bán khởi điểm tương đương với Kia Morning và Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, Suzuki Celerio sở hữu lợi thế nhập nguyên chiếc từ Thái với độ bền bỉ cao. Tuy nhiên hạn chế của nó so với các đối thủ là trang bị tiện nghi nghèo nàn hơn. Ngoài những cái tên như Kia Morning, Hyundai Grand i20, Chevrolet Spark thì sắp tới, Celerio sẽ có thêm một đối thủ khá nặng cân là Toyota Wigo. Như vậy, nếu không được bổ sung thêm trang bị tiện nghi hoặc có sự điều chỉnh về giá bán thì Celerio rất có thể sẽ bị "chết yểu" trước sức ép của các đối thủ đến từ Nhật và Hàn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất