Suzuki Swift 2017 lộ diện, sẽ trình làng vào cuối năm

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/03/2016

Thế hệ thứ 4 của Suzuki Swift vừa để lộ những hình ảnh mới nhất của mình từ cuộc hội nghị khách hàng đại lý của hãng.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy, Suzuki Swift 2017 có 2 phiên bản màu trắng và màu đỏ với những trang bị khác nhau.

Bản màu đỏ tạo sự khác biệt với lưới tản nhiệt hình lục giác, cản trước rộng hơn, đèn định vị viền quanh đèn sương mù, đèn Led chạy ban ngày, cặp đèn pha sắc nét hơn so với trên người tiền nhiệm, trụ cột A sơn màu đen và dường như, tay nắm cửa phía sau đã được di dời về phía trụ cột C, la-zăng cũng được trang bị mới.

Phía sau xe không có nhiều thay đổi, chỉ có cản sau được làm mới và cụm đèn hậu được nâng cấp. Bản tiêu chuẩn có kích thước 3.840 mm x 1.74. mm (dài x rộng) trong khi những con số tương tự của bản Sport là 3.850 mm, 1.695 mm và cùng chiều cao 1.510 mm.

Bản màu trắng rất có thể là bản Suzuki Swift Sport với phong cách mạnh mẽ hơn, cùng với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, đi kèm là khe hút gió lớn được tích hợp ở cản trước, phía đuôi xe là sự xuất hiện của ống xả kép tích hợp với cản sau thể thao, đi kèm là la-zăng thiết kế riêng.

Không gian nội thất được trang bị bảng điều khiển binnacle, màn hình hiển thị trung tâm, lỗ thông hơi mới được thiết kế theo dạng hình tròn bố trí trên bảng điều khiển, vô-lăng đa chức năng…

Về hệ truyền động, bản cơ sở của Suzuki Swift sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0 lít Boosterjet kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số 6 tự động 6 cấp. Ngoài ra xe còn có sự hỗ trợ của động cơ hybrid 1.2 lít Dualjet và ISG.

Trong khi đó, bản Swift Sport được cho là sẽ trang bị động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh công suất 138 mã lực và 220 Nm, mạnh hơn đáng kể so với con số 134 mã lực và 160 Nm từ động cơ hút khí tự nhiên 1.6 lít hiện tại.

Các phiên bản của thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay và chính thức gia nhập thị trường vào tháng 3/2017. 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất