Suzuki Swift 2017 tiếp tục lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/06/2016

Suzuki Swift 2017 tiếp tục để lộ những hình ảnh mới trên đường chạy thử tại Đức trước, chuẩn bị cho lần ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Những hình ảnh bị rò rỉ trong lần này đã cho thấy, thế hệ tiếp theo của Suzuki Swift được tái thiết kế với kiểu dáng mới nhưng vẫn không rũ bỏ hoàn toàn nét đặc trưng trên những người tiền nhiệm. Thiết kế xe hiện đại hơn với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha mới, la-zăng đúc hợp kim và cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế.

Suzuki Swift 2017 được thiết kế dựa trên nền tảng của người anh em Suzuki Baleno, cho phép giảm tới 50kg trọng lượng so với mô hình hiện tại. Với trọng lượng tiêu giảm, thế hệ mới sẽ có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, cải thiện hiệu suất, trong khi đó, độ cứng vững của thân xe cũng được cải thiện, giúp đảm bảo hơn an toàn cho người lái và hành khách trong những trường hợp xảy ra va chạm, đồng thời đáp ứng tốt tiêu chuẩn về an toàn của nhiều thị trường khác nhau.

Dự kiến, cung cấp sức mạnh cho Suzuki Swift cũng sẽ là động cơ đang được sử dụng trên Suzuki Baleno, trong đó bao gồm một động cơ xăng 1.0L Boosterjet ba xi-lanh và một động cơ 25L DualJet, ngoài ra còn có thêm một phiên bản động hybrid và một phiên bản động cơ dầu hoàn toàn mới.

Theo indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất