Suzuki Swift Sport 2017 xuất hiện trên đường thử tại Châu Âu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/08/2016

Lần đầu tiên, một nguyên mẫu “bằng xương bằng thịt” được cho là Suzuki Swift Sport 2017 đã bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường chạy thử trong tiết trời nắng nóng tại miền Nam Châu Âu.

So với nguyên mẫu tiêu chuẩn đã tiết lộ một số hình ảnh vào hồi tháng 3, bản thể thao sở hữu phần đầu xe nổi bật và thể thao hơn với khe hút gió lớn, ốp 2 bên thân xe và ống xả lớn dạng đơn mỗi bên, la-zăng hợp kim. Dù được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể nhận thấy, mẫu xe này trông gần giống với những hình ảnh đã rò rỉ trước đây trong một cuộc hội thảo đại lý vào đầu năm. Khi so với bản đương nhiệm, bản thể thao này có hình dáng bo tròn hơn, nam tính hơn.

Nguồn tin trước đó của Autocar cho biết, Swift Sport mới sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1,6 lít, cho công suất 100kW / 160Nm, hoặc tùy chọn động cơ turbo 1,4 lít tương tự như trên mẫu SUV Vitara, cho công suất 103kW / 220Nm. Thông tin về hệ dẫn động vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên rất có thể, Swift Sport sẽ đi kèm với hộp số tự động 6 cấp theo dạng tiêu chuẩn.

Trong những hình ảnh đã rò rỉ trước đó, bản thể thao của mẫu xe nhỏ này sẽ được trang bị vô – lăng đáy phẳng, hệ thống thông tin giải trí được chia sẻ cùng Baleno và Vitara với tính năng định vị vệ tinh, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Suzuki Swift Sport mới dự kiến sẽ chính thức được tiết lộ vào giữa năm 2017 – sau khi Swift bản tiêu chuẩn được công bố. 

 

Theo Caradvice

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất