Thiết kế Honda Prologue 2024 lộ diện qua đoạn video teased

Chỉnh sửa lúc: 04/08/2022

Honda đã tung ra một đoạn video giới thiệu về Prologue, chiếc SUV chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt của hãng được xây dựng dựa trên nền tảng của GM.

Đoạn video được quay tại Honda Design Studio Studio ở California cho thất quá trình thiết kế mẫu xe EV hoàn toàn mới, đồng thời cũng hé lộ phần lớn ngoại thất chiếc xe. Theo đó, Mô hình đất sét xuất hiện đã gần hoàn thành cho thấy tỷ lệ và kiểu dáng của Prologue tương đồng với bản phác thảo được công bố vài tháng trước.

Honda Prologue có chiều dài cơ sở dài và được xây dựng trên nền tảng Ultium của GM, chia sẻ với Chevrolet Blazer. Nhà thiết kế ngoại thất Sang-Hyuk Ahn, cho biết kiến trúc xe điện giúp các nhà thiết kế có thể tự do sáng tạo hơn so với những chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong, đặc biệt là trong thiết kế của phần đầu xe.

Prologue cụm lưới tản nhiệt màu đen uốn cong kết nối đèn pha LED trông tương tự như Honda e. Trong khi các chi tiết khác như cửa hút gió vay mượn từ các mẫu SUV khác của Honda. Đoạn video cũng cho thấy bộ mâm hợp kim 6 chấu, ốp nhựa xung quanh thân xe, đèn hậu LED nằm ngang.

Hãng xe Nhật Bản cho biết Prologue là một “chiếc SUV sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu, mang đến “cảm giác lái hàng ngày hấp dẫn và những kỳ nghỉ cuối tuần thú vị”. Chiếc SUV là mẫu xe đầu tiên của Honda được thiết kế chủ yếu thông qua công nghệ thực tế ảo, cho phép sự hợp tác chéo giữa các đội tạo kiểu dáng của Honda tại Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Honda Prologue dự kiến sẽ được trình làng tại thị trường Mỹ vào năm 2024. Sẽ không bất ngờ nếu thiết kế hoàn chỉnh của tân binh này được công bố vào cuối năm nay, trong khi thông tin chi tiết hơn sẽ dần được hé lộ trong những tháng tới.

Xem thêm:

Honda BR-V 2022 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 593 triệu đồng

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất