Tiết kiệm hơn 85 triệu lệ phí trước bạ khi mua Altis

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

Tháng 12/2021, bên cạnh ưu đãi trước bạ 50% đến từ Chính Phủ, Toyota Việt Nam tiếp tục hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng cho tất cả các phiên bản Corolla Altis. Như vậy, khách hàng mua Toyota Collola Altis ngay trong tháng này sẽ tiết kiệm được hơn 85 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp giữa vòng đời tại Việt Nam Toyota Corolla Altis bản nâng cấp giữa vòng đời tại Việt Nam

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY



Sau khi được hỗ trợ lệ phí trước bạ, khách mua xe chỉ cần thanh toán từ 771 – 802 triệu đồng khi mua Toyota Corolla Altis (Tính theo mức trước bạ 6% tại Hà Nội). Với mức này, khách được giảm gần như 100% phí trước bạ. Ngoài ra, mẫu xe còn tiếp tục được giảm thêm từ 20 – 40 triệu đồng tại các đại lý.

Toyota Collola Altis được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1966 tại Nhật Bản và nhanh chóng tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Kể từ dấu mốc năm 1966 cho tới nay, Toyota Altis liên tục nằm trong nhóm dẫn đầu những mẫu xe bán chạy nhất thế giới.

Thiết kế thân xe Toyota Altis Thiết kế thân xe Toyota Altis

Thống kê doanh số trên toàn cầu 3 năm liên tiếp gần đây cho thấy, Toyota Altis đã luôn chiếm lĩnh vị trí số 1 với 1.187.680 chiếc bán ra vào năm 2018, và 1.236.380 chiếc bán ra năm 2019. Năm 2020, doanh số mà mẫu xe đạt được là 1.134.262 chiếc, sụt giảm khoảng 250.000 chiếc so với năm liền trước do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, Toyota Altis vẫn là chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe duy nhất đạt doanh số 7 chữ số vào năm 2020.

Tới tháng 7/2021, doanh số mẫu xe này trên toàn cầu đã đạt được cột mốc quan trọng với hơn 50 triệu chiếc được giao tới tay khách hàng. Nguồn tin từ Toyota cho biết, cứ mỗi 28 giây lại bán một chiếc xe mang nhãn hiệu Corolla tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Thiết kế đuôi xe Toyota Altis Thiết kế đuôi xe Toyota Altis

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla cũng là “gương mặt” quen thuộc trong bảng xếp hạng Top 10 chiếc xe bán chạy nhất. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, phân khúc sedan hạng C có khá nhiều tùy chọn nhưng Altis vẫn luôn là cái tên được khách hàng cân nhắc. Đặc biệt là khi các tiêu chí về độ bền và khả năng giữ giá được đặt lên hàng đầu.

Toyota Corolla Altis đang được bán tại thị trường nước ta là bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được ra mắt vào hồi tháng 8/2020. Hiện tại, xe được phân phối với 2 phiên bản sử dụng động cơ 1.8 lít, cho công suất tối đa 138 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla cũng là “gương mặt” quen thuộc trong bảng xếp hạng Top 10 chiếc xe bán chạy nhất Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla cũng là “gương mặt” quen thuộc trong bảng xếp hạng Top 10 chiếc xe bán chạy nhất

Trên bản 1.8E CVT, Corolla Altis gây ấn tượng với nhiều trang bị hiện đại như: La-zăng 16 inch, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, ghế lái chính điện 10 hướng, hệ thống chống trộm mã hóa khóa động cơ, đầu DVD tích hợp Apple Car play và Android Auto, hỗ trợ kết nối smartphone cho người dùng.

Corolla Altis gây ấn tượng với nhiều trang bị hiện đại Corolla Altis gây ấn tượng với nhiều trang bị hiện đại

Trong khi đó, bản 1.8G CVT có thêm các trang bị cao cấp hơn như: Cụm đèn trước full LED, đèn pha tự động bật/ tắt và mâm xe nâng kích thước từ 16 lên thành 17 inch. Bên cạnh đó, phiên bản 1.8G còn được bổ sung thêm tính năng khởi hành ngang dốc và hệ thống cân bằng góc chiếu tự động.

Cả 2 phiên bản Toyota Corolla Altis đều được trang bị camera lùi, gạt mưa tự động, gập gương tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động.

Toyota Corolla Altis mang lại sự yên tâm cho khách hàng với những tính năng an toàn vượt trội như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và 7 túi khí tiêu chuẩn giúp bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống. Với danh sách tính năng an toàn này, mẫu xe đã đạt 5 sao theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn ASEAN NCAP.

Ngoài ưu đãi 40 triệu lệ phí trước bạ cho mẫu xe Corolla Altis, nhân dịp cuối năm và đón chào năm mới 2022, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 01/11/2021 đến hết ngày 28/01/2022.
Cụ thể, khi mua xe Corolla Cross khách hàng chỉ cần trả trước 144 triệu sẽ nhận được ưu đãi lãi suất vay 3.99%/ năm cố định 12 tháng đầu tương đương với 6.5 triệu đồng/ tháng với Sản phẩm Truyền thống và Balloon. Cùng với đó là ưu đãi lãi suất vay 6.49%/ năm, cố định 12 tháng với Sản phẩm 50-50. Tỉ lệ vay được ưu đãi lên đến 60% giá trị xe.
Khi mua xe Raize khách hàng sẽ thanh toán số tiền trả góp với ưu đãi lãi suất đặc biệt 3.99%/ năm cố định 12 tháng đầu, tương đương với 4.7 triệu đồng/ tháng với sản phẩm Truyền thống và Balloon.
Với tất cả các dòng xe Toyota khách hàng sẽ nhận ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng đầu với Sản phẩm Truyền thống (ngoại trừ Corolla Cross và Raize), và ưu đãi lãi suất vay 6.99%/ năm, cố định 12 tháng đầu với Sản phẩm 50-50. (Ngoại trừ Corolla Cross).
Ngoài ra, chương trình hỗ trợ mùa dịch “Chọn Bảo hiểm Toyota – Trọn niềm tin” được tiếp tục kéo dài từ nay đến hết hết ngày 31/12/2021. Theo đó, Khách hàng được hưởng ưu đãi giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota (Ngoại trừ Raize).

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ xe Toyota Corolla Altis 2021
Subaru BRZ 2022 nhập Nhật, giá 1,899 tỷ đồng về Việt Nam vào đầu năm sau
Honda ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 12/2021

Liberty


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất