Toyota Camry được nâng cấp nhẹ, giá bán không đổi

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/09/2017

Tại thị trường Malaysia, Toyota Camry được tái thiết kế về mặt nội thất và thêm các tùy chọn mới về phụ kiện với giá bán không đổi.

Cụ thể, không gian nội thất của thế hệ thứ 6 được trang trí với các chi tiết bằng gỗ cacbon, trên bản Hybrid cao cấp hơn nữa với ghế bọc da Kogane (Nhật Bản). Khách hàng cũng có thể bỏ thêm chi phí để chọn thêm cổng sạc USB và gương chiếu hậu tự động kết hợp cùng màn hình Panoramic View PVM (360 độ) trên biến thể 2.0GX

Bản nâng cấp vẫn đi kèm với các trang bị không đổi, trên bản 2.0E là đèn pha xenon kết hợp đèn Led chạy ban ngày, đèn sương mù, la-zăng hợp kim 16 inch, mở cửa tự động, khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển khí hậu tự động 2 vùng, màn hình hiển thị đa chức năng 4,2 inch, ghế bọc vải, hệ thống thông tin giải trí với radio / CD, sáu loa và một máy bơm lốp di động.

Trên bản Hybrid Premium có thêm đèn pha Led và đèn sương mù, ghế bọc da, ghế trước có thể điều chỉnh điện, rèm cửa sổ phía sau, hệ thống điều khiển hành trình, camera 360 độ. Bản 2.0GX quay trở lại đèn pha xenon nhưng lại được trang bị la-zăng hợp kim 17 inh, bộ sạc không dây Qi, hệ thống thông tin giải trí 2-DIN với màn hình cảm ứng 7 inch, camera lùi, Bluetooth và đầu đĩa DVD.

Cuối cùng, bản Hybrid Luxury được trang bị đèn LED tự động, gạt nước tự động, gương chiếu hậu tự động, hệ thống lọc không khí, hệ thống giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau, hệ thống thông tin giải trí với 10 loaJBL GreenEdge. Tất cả các biến thể đều có 7 túi khí, hệ thống ABS, EBD, phanh trợ lực và hệ thống ổn định thân xe.

Không có sự thay đổi dưới mui xe, vẫn là động cơ xăng 2.0 lít kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Các biến thể Hybrid với sự kết hợp của động cơ điện và động cơ 2.5 lít, cho tổng công suất là 203 mã lực.

Bản nâng cấp không có sự thay đổi về giá bán, vẫn ở mức 148,600 RM cho bản 2.0E (tương đương khoảng 791 triệu Đồng, phiên bản 2.0GX ở mức 15.5400 RM (tương đương khoảng 827 triệu đồng).

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất