Toyota Corolla 2017 facelift lần đầu lộ diện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/06/2016

Dự kiến ra mắt tại Nga vào mùa hè năm nay, bản nâng cấp của Toyota Corolla 2017 vừa chính thức được giới thiệu trong khuôn khổ một sự kiện tại đất nước này. Mức giá và các phiên bản cụ thể sẽ được tiết lộ gần ngày ra mắt.

Bản nâng cấp được trang bị đèn pha mới với dải Led ban ngày, lưới tản nhiệt có phần chau chuốt hơn, sở hữu kích thước rộng hơn và nối liền với đèn sương mù dạng tròn. Ở phía sau đuôi xe, cụn đèn đuôi cũng đã được tái thiết kế với dạng Led và các thanh chrome mỏng. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe của mẫu sedan cũng đã được nâng lên, từ 135 mm đến 150 mm.

Bên trong nội thất, bảng điều khiển cũng nhận được một số thay đổi nhỏ, cụm điều khiển HVAC được thiết kế theo hướng tối giản hơn với dạng hình tròn. Nhà sản xuất đồng thời cho biết, chất liệu sử dụng cho không gian nội thất cũng đã được cải thiện. Bảng điều khiển trung tâm trang bị hệ thống Toyota Touch 2 mới với công cụ điều hướng theo dạng tiêu chuẩn, màn hình MID 4.2 inch được cập nhật phần mềm mới.

Hãng xe Nhật hiện vẫn chưa tiết lộ về tùy chọn động cơ của Corolla mới và cho rằng, những cải tiện chủ yếu dựa trên chất lượng của mẫu sedan với tay lái trợ lực điện, cải thiện khả năng cách nhiệt và cách âm cho không gian cabin.

Theo indianautosblog.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất