Toyota giới thiệu xe bán tải Tacoma 2020 với nhiều nâng cấp

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/03/2019

Toyota Tacoma là cái tên được đánh giá khá cao trong phân khúc xe bán tải tầm trung tại Mỹ (thấp hơn "đàn anh" Tundra). Tacoma vận hành ổn định, giữ giá khi bán lại nhưng cảm giác lái có phần ít thú vị so với các đối thủ. Có lẽ hiểu được điều này, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu một danh sách dài các bản nâng cấp mới nhất cho Tacoma 2020, đặc biệt là thiết kế lưới tản nhiệt mới cho tất cả các phiên bản.

Phiên bản tiêu chuẩn SR sở hữu lưới tản nhiệt mới, thiết kế đèn hậu được tinh chỉnh và hệ thống đèn LED thùng xe tùy chọn. Cần gạt nước đa tốc độ cũng đã được trang bị trên phiên bản này cùng với màn hình cảm ứng 7,0 inch, hệ thống hỗ trợ cho Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa. Ngoài ra phiên bản cũng được nâng cấp với bộ công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn của Toyota như hệ thống kiểm soát hành trình tương ứng, cảnh báo chệch làn đường…

Với phiên bản thông dụng hơn SR5 và giống như hầu hết các phiên bản Tacoma khác, thiết kế lưới tản nhiệt mới cũng được trang bị. Các điểm khác biệt trên phiên bản này bao gồm bánh xe 16 inch mới, ốp đèn hậu tối hơn, ghế bọc vải nỉ mới và màn hình cảm ứng 8.0 inch được trang bị trên tất cả các phiên bản cao hơn. Các tùy chọn khác mà Toyota cung cấp cho khách hàng bao gồm hệ thống đèn LED thùng xe và đèn LED ban ngày.

Phiên bản TRD Sport bổ sung lưới tản nhiệt, mâm xe 17 inch mới, đèn hậu mạ crôm cùng danh sách dài các tùy chọn đèn khác. Hệ thống đèn sương mù LED được tiêu chuẩn hóa, và khách hàng có thể tùy chọn thêm đèn HID, đèn pha hoặc đèn thùng. Tính năng mở cửa 1 chạm cũng được trang bị bên phía ghế phụ.

Phiên bản TRD Off-Road sở hữu các nâng cấp và tùy chọn tương tự như phiên bản TRD Sport 2020. Nhưng để cải thiện khả năng off-road của xe, Toyota cũng đã trang bị thêm một hệ thống tùy chọn Multi-Terrain Monitor (Màn hình hiển thị đa địa hình), cho phép bạn dễ dàng quan sát được cả địa hình ngay bên dưới xe. Các tùy chọn khác bao gồm giảm xóc Bilstein, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quản lý độ bám đường – Crawl control và các chế độ điều chỉnh off-road đều được nâng cấp lên trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn.

Với khách hàng mong đợi nhiều hơn khả năng off-road ở những chiếc xe, TRD Pro giờ đã được trang bị đèn pha LED, đèn sương mù và đèn LED, đèn hậu màu đen cùng mâm xe 16 inch mới nhẹ hơn 4 pound so với phiên bản trước đây. Bạn cũng sẽ được thỏa mãn với ghế lái điều chỉnh 10 hướng, hệ thống camera quan sát xung quanh, Màn hình đa địa hình của TRD Off-Road, hệ thống giảm xóc và lò xo nâng cấp cùng cửa sổ trời có thể điều chỉnh tùy ý. Phiên bản số tự động được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều chỉnh chế độ lái, phân bố lực kéo giúp xe vượt   qua địa hình phức tạp và hệ thống âm thanh cao cấp.

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Limited sở hữu bánh xe 18 inch mới, đèn pha LED, và đèn hậu mạ crôm. Và bên cạnh những thay đổi tiêu chuẩn như các phiên bản khác, bản cao cấp nhất này còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống camera toàn cảnh.

Hiện tại, Toyota chưa có thông báo chính thức nào về giá, nhưng rất có khả năng giá xe sẽ tăng nhẹ khi các phiên bản 2020 này cuối cùng đến các đại lý. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất