Toyota Innova Crysta 2021 bản máy dầu 2.8L được ra mắt tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/03/2024

Toyota Innova 2021 phiên bản nâng cấp vừa ra mắt thêm biến thể Crystal cao cấp tại thị trường Thái Lan với động cơ dầu 2.8L.

Ngoại thất Toyota Innova Crysta 2021 cao cấp hơn so với các biến thể thông thường với bodylip đẹp mắt, đi kèm là bộ la-zăng hợp kim 17 inch được thiết kế độc quyền.

Xem thêm:

Đánh giá xe Toyota Innova 2024 - Thiết kế hiện đại, nội thất linh hoạt, vận hành tiết kiệm

Bước vào bên trong nội thất, bản Premium của Crysta 2021 được trang bị màn hình hỗ trợ lái, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, hệ thống T-Connect, vô lăng tích hợp ga tự động. Ghế lái trên bản Premium là dạng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế phía sau có 2 ghế. Chất liệu bọc da trên các hàng ghế kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ trang trí mang lại tổng thể nội thất vẻ sang trọng, lịch lãm. 

Tương tự các bản thường, danh sách an toàn cùng các tính năng hỗ trợ lái trên Toyota Innova Crysta 2021 bao gồm: 02 cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, 4 cảm biến sau, camera lùi, hệ thống 7 túi khí, hệ thống ổn định thân xe VSC.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Innova Crysta 2021 được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp đơn 2.8L tương tự như trên các mẫu Hilux và Fortuner. Tuy nhiên, mức đầu ra công suất trên Innova Crysta 2021 lại thấp hơn, đạt 171 mã lực và mô-men xoắn cực đại 360Nm.. Sức mạnh này được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp Sequential Shift.

So với bản máy xăng 2.0L, Innova phiên bản máy dầu 2.4L và 2.8L sở hữu ưu điểm vượt trội hơn khi có công suất mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu, mang lại lợi ích kinh tế cao hơn cho người dùng, đặc biệt là trong mục đích sử dụng làm kinh doanh, dịch vụ. 

Hiện tại, Innova máy dầu mặc dù đã trở nên rất quen thuộc với người dùng tại các thị trường như Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia... nhưng vẫn chưa được phân phối tại Việt Nam.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất