Toyota Việt Nam gia tăng giá trị cho khách hàng khi mua Corolla Cross trong tháng 8

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 14/08/2023

Với chất lượng vượt trội cùng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong thời gian qua, Toyota Corolla Cross tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc gầm cao 5 chỗ cỡ nhỏ trong 6 tháng đầu năm với 6.341 xe giao đến tay khách hàng, tạo cách biệt khá lớn so với đối thủ. Thay cho lời tri ân, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai ưu đãi 50% trước bạ trong tháng 8 dành cho khách hàng mua Corolla Cross.

Toyota Corolla Cross luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng Toyota Corolla Cross luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Theo đó, từ ngày 1/8 đến hết 31/8/2023, khách hàng mua Toyota Corolla Cross, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn GTGT khi mua Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) được sản xuất năm 2023 sẽ được nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Trong bối cảnh thị trường ô tô trong nước gặp nhiều khó khăn, Toyota Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế số 1 ở mảng xe du lịch. Trong đó, Toyota Corolla Cross là một trong những “át chủ bài” giúp hãng duy trì phong độ.

Vượt ải khó khăn, dẫn đầu phân khúc

Nửa đầu năm 2023, dưới ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, thị trường ô tô Việt Nam lâm vào cảnh ảm đạm, doanh số ghi nhận ở hầu hết tất cả các mẫu trên thị trường đều liên tiếp giảm. Theo báo cáo của VAMA, tổng doanh số của các thành viên trong Hiệp hội chỉ đạt 137.327 xe, giảm 32% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên trong ải khó khăn đó, Toyota Corolla Cross vẫn duy trì được phong độ cũng như ngôi vị của mình.

Thống kê doanh số 6 tháng đầu năm 2023, Toyota Corolla Cross tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc gầm cao 5 chỗ cỡ nhỏ với 6.341 xe giao đến tay khách hàng, tạo cách biệt lên đến gần 1.000 xe so với vị trí thứ hai của Mazda CX-5. Con số này cũng đã giúp Corolla Cross giành được vị trí thứ 4 trong trong bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2023, khẳng định mạnh mẽ sức hút của mình không chỉ trong phân khúc mà còn là trên toàn thị trường.

Chiếm trọn “spotlight” trong mắt khách hàng

Đạt được kết quả như trên là nhờ niềm tin lớn của đông đảo khách hàng dành cho mẫu crossover đô thị có thiết kế trẻ trung, đi kèm những trang bị tiện nghi hiện đại và hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc với gói Toyota Safety Sense mang lại các tính năng như: cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình và điều chỉnh đèn pha tự động. Đây cũng là lần đầu hãng trang bị nhiều tính năng an toàn trên một mẫu xe phổ thông tại Việt Nam.

Tùy chọn phiên bản Hybrid cũng là một lợi thế tạo nên thành công cho mẫu xe này trong suốt thời gian bắt đầu ra mắt khách hàng Việt cho tới nay. Đây cũng là một trong những dòng xe phổ thông đầu tiên tại Việt Nam có tùy chọn động cơ hybrid – Đáp ứng xu thế lựa chọn của người tiêu dùng là hướng đến những mẫu xe tối ưu khả năng giảm phát thải ra môi trường và tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đem tới khả năng vận hành êm ái, mượt mà. Đồng thời, Toyota Corolla Cross còn phù hợp xu hướng mua xe gầm cao đang ngày càng thịnh hành.

"Toyota Corolla Cross là điển hình về sự trẻ hóa của Toyota trong thời gian gần đây với thiết kế ấn tượng từ ngoài vào trong. Yếu tố làm nên thương hiệu là bền bỉ, tiết kiệm và ít hỏng vặt của Toyota vẫn được giữ nguyên trên Corolla Cross dù tôi đã dùng được 2 năm", anh Hoàng – một trong những khách hàng tin chọn cho biết.

Sau một thời gian gắn bó với Corolla Cross bản 1.8HV, anh Tuấn Ngọc – một khách hàng tại Nha Trang cho biết “Ô tô hybrid sử dụng chẳng khác gì ô tô xăng dầu bình thường, cứ hết xăng lại đổ, còn xe điện hay hybrid sạc ngoài mới cần đến trạm sạc hay quan tâm đến điện áp như thế nào”.

Cũng sở hữu Corolla Cross bản hybrid, anh Trí (TPHCM) cho biết “với hành trình từ Sài Gòn lên Đà Lạt, xe báo chỉ 2.7l/100km – một con số cực kỳ ấn tượng.

Di chuyển ở chế độ Eco, xe tăng tốc, đề pha hay khởi động đều rất nhẹ nhàng. Chuyển sang chế độ cao nhất là Power khi đi trên cao tốc, xe cho khả năng tăng tốc rất mạnh nhưng mượt chứ không gằn hay ì. Chuyển về số D hay chế độ Normal khi đi đường đồi, đèo, xe vượt xe khác an toàn, nhanh chóng và rất êm ở những khoảng cho phép mà không hề yếu sức”.

Với Anh Châu, chủ nhân chiếc Corolla Cross bản 1.8V thì: “Trước giờ không thích xe Toyota bởi lối thiết kế bảo thủ, không phù hợp với người trẻ, nhưng chiếc Corolla Cross này đã khiến tôi thực sự ngạc nhiên, không chỉ bởi lối thiết kế trẻ trung mà còn bởi khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Gia đình tôi thích đi du lịch, vợ cũng rất thích lái xe. Cross hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng này. Đây là chiếc xe rất thông minh. Tính năng kiểm soát hành trình chủ động so với những chiếc xe trước kia tôi sử dụng đã được cải tiến hơn, bám theo xe phía trước chứ không giữ nguyên một tốc độ nên không dễ dàng gây ra tai nạn.

Xe có sự ổn định khi chạy tốc độ 100 - 120km, vô lăng khá đầm chắc nên khi chuyển làn, vượt xe mang lại cho tôi cảm giác yên tâm. Tại những khúc cua ngoặt, cảm giác đánh lái nhẹ và êm, xe đi đúng quỹ đạo mong muốn, tầm nhìn thoáng, thân xe khá ổn định, làm cho xe đầm chắc chứ không chòng chành. Khi xuống dốc với tốc độ hơi cao tại những khúc cua xe vẫn rất bám đường, không bị chao đảo.

Ngoài ra, chiếc xe này có gầm cao, tầm nhìn thoáng nên phù hợp cho vợ tôi lái xe. Hệ thống camera 320 độ giúp ích rất nhiều cho cô ấy khi đỗ xe, lùi và cặp lề, các cảm biến trên xe cũng rất hữu ích, nhất là khi đi trên phố, giúp vợ tôi hạn chế được va quệt”.

Có thể nói, sự ra đời và thành công của Corolla Cross là minh chứng và là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của hãng xe Nhật trong việc mang lại cho khách hàng những giải pháp di chuyển toàn diện theo khẩu hiệu “Move Your World”, vừa đáp ứng tốt thị hiếu, phù hợp với xu hướng của tương lai mà vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2482

    4 lỗi phổ biến của tài xế Việt khi dừng, đỗ xe

    10:57 AM 25/07/2024
    4916
    Không riêng gì lái mới, ngay cả những bác đã cầm lái lâu năm nếu không để ý thì cũng rất dễ mắc phải những lỗi phổ biến sau đây khi dừng, đỗ xe.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Khám phá ngay chức năng này để lái xe số tự động hiệu quả hơn

    10:45 AM 25/07/2024
    1656
    Trên những dòng xe số tự động đơn thuần, không có chế độ sang số bán tự động thì chức năng O/D (OverDrive) sẽ rất hữu ích. Hãy cùng danhgiaXe khám phá chức năng này để có được những trải nghiệm tốt hơn sau tay lái nhé!
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    11:17 AM 25/07/2024
    8242
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    11:06 AM 25/07/2024
    4269
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Hiện tượng 'trượt nước': Nguyên nhân và cách phòng tránh

    10:43 AM 25/07/2024
    3091
    Bánh xe trượt nước là một trong những nỗi ám ảnh của người cầm lái khi di chuyển trong trời mưa, trên những cung đường trơn trượt. Vậy nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt nước là gì? Làm cách nào để phòng tránh? Hãy cùng dgX tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn tàn phá hệ thống phanh

    10:40 AM 25/07/2024
    86382
    Kéo phanh tay khi về số P, rà phanh khi đổ dốc, xe chưa dừng đã hạ phanh tay… là những thói quen sẽ tàn phá hệ thống phanh của ô tô.
  • ToanKoC

    0933 9966 45

    Bài viết: 127

    Những vấn đề thường gặp khi lên đời mâm và lốp xe

    09:59 AM 25/07/2024
    21555
    Lốp xe là một bộ phận quan trọng của chiếc xe, nhưng phần đông chúng ta lại không quan tâm mấy đến chúng. Thật sự nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như sự an toàn của xe.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    15:55 PM 23/07/2024
    10231
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Ô tô mất lái: Nguyên nhân, cách xử lý và hạn chế xảy ra mất lái

    15:58 PM 23/07/2024
    3585
    Ô tô mất lái thường dẫn tới nguy cơ tai nạn rất cao. Vậy trong trường hợp này cần xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn? Đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng mất lái? Làm thế nào để hạn chế tình trạng ô tô mất lái? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Cách lái xe số sàn không bị giật, mượt như xe số tự động

    15:46 PM 23/07/2024
    5204
    Xe giật cục, chết máy, òa ga… là những tình huống rất dễ gặp phải khi mới biết lái xe số sàn. Nhằm giúp các bác khắc phục tình trạng này, dgX sẽ hướng dẫn cách lái xe số sàn trong 5 tình huống cụ thể sao cho “mượt” như xe số tự động.