Toyota Vios phiên bản GR Sport ra mắt tại Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/12/2020

Tại Malaysia, biến thể thể thao của Toyota Vios được trang bị hộp số CVT, hệ thống treo thể thao và bộ mâm kích thước 17 inch, giá bán từ 97.500 RM (~559 triệu đồng).

Phiên bản thể thao ra đời dựa trên cảm hứng lấy từ thành công của cuộc thi Vios Challenge. Về mặt thiết kế, xe dựa trên nguyên mẫu Toyota Vios 2021 bản nâng cấp mới nhất. Đây là mẫu xe được lắp ráp trong nước tại Malaysia và là mẫu đầu tiên mang huy hiệu GR Sport tại thị trường này.

Toyota Vios GR Sport đi kèm bộ bodykit thể thao, cho dáng vẻ mạnh mẽ hơn hẳn so với bản thường. "Bộ mặt" xe gợi nhớ đến mẫu đàn em Yaris GR với lưới tản nhiệt rộng dạng tổ ong thay vì các thanh ngang. Phía sau, đuôi xe được trang bị bộ khuếch tán, cánh lướt gió màu đen cùng gương chiếu hậu, tay nắm cửa đồng màu. Huy hiệu GR cũng có màu đen.

Bên trong nội thất, Vios GR-S được trang bị ghế thể thao với chất liệu da kết hợp da lộn, tạo điểm nhấn nổi bật với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản. Ghế trước có logo GR trên tựa đầu, vô lăng và cần số bọc da, bảng đồng hồ điều khiển với kim chỉ màu đỏ (trên các bản thường là màu xanh - trắng), màn hình đa thông tin 4.2inch. Ngoài ra, huy hiệu GR cũng được lặp lại trên thảm trải sàn và nút bấm khởi động để tăng cường tính nhận diện.

Điểm nổi bật nhất trên Toyota Vios GR Sport không phải là bộ bodykit thể thao, mà chính là sự xuất hiện của hộp số vô cấp với 10 cấp số ảo kết hợp động cơ 1.5L. Ngoài ra, hệ thống treo trên Vios GR Sport cũng được tinh chỉnh để mang lại cảm giác thể thao hơn, tăng khả năng xử lý ở dải tốc độ cao và đảm bảo sự thoải mái ở mọi địa hình. Xe được trang bị bộ la-zăng đa chấu màu đen 17 inch với lốp 205/45.

Tại Việt Nam, một số nguồn tin được hé lộ mới đây cho biết, phiên bản 2021 của Toyota Vios sẽ được trình làng vào quý 1/2020 với những thay đổi về thiết kế và trang bị. Xe tiếp tục được lắp ráp trong nước và giá bán có thể sẽ tăng.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất