[VMS 2017] Lexus giới thiệu "cặp bài trùng" LC 500h và LS 500h cùng công nghệ Hybrid tiên phong

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2017

Góp mặt tại triển lãm VMS 2017, Lexus mang tới dàn xe hùng hậu với các mẫu xe Hybrid và Turbo, cùng với sự xuất hiện của mẫu coupe thể thao đẳng cấp LC 500h và chiếc sedan đỉnh cao toàn cầu LS 500h vừa mới được ra mắt hồi tháng 3...

Xem thêm: Lexus LS 500h hoàn toàn mới chính thức trình làng 
Xem thêm: Mua bán xe Lexus

Năm nay, gian hàng Lexus được thiết kế với chủ đề "Hành trình Lexus" lấy cảm hứng từ Vườn Nhật Bản. Đây cũng là tiêu chuẩn thiết kế mới của Lexus toàn cầu vừa được áp dụng tại các triển lãm ô tô hàng đầu thế giới như Geneva Motor Show 2017 hay New York Auto Show 2017.

Xuất hiện nổi bật tại khu vực trưng bày là cặp đôi LS 500h và LC 500h vừa ra mắt hồi tháng 3 năm nay. 

Lexus LS 500h thể hiện những chuẩn mực mới mà hãng xe Nhật kiến tạo cho một chiếc sedan sang trọng hàng đầu, với thiết kế táo bạo, vận hành hứng khởi và sự lôi cuốn đầy tinh tế. Khoang nội thất 3 khoang của LS 500h ghi dấu ấn của cách thức tiếp cận mới tập trung vào "tiện nghi cấp tiến", kết hợp mỹ học Nhật Bản, thủ công truyền thống và tinh thần hiếu khách Omotenashi. 

Trong khi đó, LC 500h lại thu hút mọi ánh nhìn từ những đường nét L-finesse quyến rũ, tỷ lệ kích thước cũng như chất thể thao của mẫu concept LF-LC từng được vinh danh toàn cầu. Phía trong, nội thất sử dụng chất liệu cao cấp, bảng điều khiển trung tâm hay đệm tỳ tay, cùng tấm ốp cửa chất liệu da Alcantara, hế lái được hạ thấp gần vị trí trọng tâm xe và ôm sát cơ thể, giúp tối đa hóa phản hồi từ chiếc xe tới người lái và hứa hẹn cảm giác thể thao.

Bên cạnh đó, Lexus còn mang tới triển lãm phiên bản nâng cấp NX 300 2018 vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Thương Hải 2017 đợt tháng 4 vừa qua, sở hữu một diện mạo mới sắc nét hơn, khả năng vận hành linh hoạt hơn, đồng thời được trang bị thêm một số tính năng tiện nghi và an toàn. Ngoài ra, một số gương mặt quen thuộc cũng xuất hiện tại triển lãm năm nay là : RX 450h, GS Turbo, RC Turbo.

Đặc biệt, nhân dịp này Lexus đã lần đầu tiên giới thiệu Công nghệ sáng tạo mang tính tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid. Đây một công nghệ đột phá của Lexus có khả năng mang lại cảm giác thể thao đầy phấn khích sau tay lái. Những mẫu xe trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở dải tốc độ cao, lên tới 140 km/h trong điều kiện động cơ xăng đã ngắt. Đồng thời, khả năng tăng tốc của chiếc xe cũng được cải thiện đáng kể, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 5 giây đến 5,4 giây tùy từng mẫu xe.

Cuối cùng, góp phần quan trọng không nhỏ vào khu vực sang trọng của Lexus còn phải kể đến các nghệ sĩ biểu diễn cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp. Đây chính là những nhân tố đã tạo nên màn trình diễn ấn tượng và tinh tế của Lexus năm nay.  

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất