Lexus LS 500h hoàn toàn mới chính thức trình làng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2023

Lexus LS 500h hoàn toàn mới vừa được hãng xe Nhật chính thức giới thiệu đến công chúng trên toàn thế giới với thiết kế đầy táo bạo và danh sách trang bị ấn tượng.

Xem thêm:

Lexus LS 500 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Lexus LS500h 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Đây chính là phiên bản hybrid của chiếc sedan hạng sang đầu bảng của Lexus. Đáng chú ý, LS500h mới thậm chí còn dài hơn chiều dài cơ sở vốn đã lớn của LS hiện tại. Chiều dài cơ sở tăng từ 3.090 mm đến 3.125 mm, khung gầm thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu của Lexus (GA-L) và gói an toàn Lexus Safety System hoàn toàn mới. LS 500 cũng đã được vinh danh tại NAIAS với Giải thưởng Thiết kế EyesOn dành cho thiết kế nội thất xuất sắc nhất.

Khoang nội thất của LS 500h trang bị ghế trước và ghế sau với chức năng chỉnh điện đa hướng, sưởi ấm, làm mát và massage. Tùy chọn ghế sau với đệm chân điều chỉnh lên xuống mang đến khoảng để chân rộng nhất từ trước đến nay trong các đời xe LS. 

Xem thêm:

Danh sách xe Lexus LS đang được bán
Đánh giá xe Lexus RX 2016 

Xe trang bị hệ truyền động hybrid với một động cơ xăng 3.5L V6 Dual VVT-i và hệ thống Lexus Multi Stage Hybrid, cho sức mạnh tổng hợp lên tới 354 mã lực/264 ki-lô-oát, đi kèm hộp số 4 cấp. Mẫu sedan hybrid hạng sang này thể tăng tốc 0-100 km trong khoảng thời gian 5,4 giây. Mặc dù hộp số chỉ có 4 cấp, dải số D cung cấp mô hình chuyển số giả định có thể mang lại cảm nhận lái giống khi sử dụng hộp số 10 cấp. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất