[VMS 2019] Lexus mang “Tinh hoa chế tác” tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 23/10/2019

Để chuyển tải trọn vẹn thông điệp “Tinh hoa chế tác”, Lexus mang đến triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 dàn kiệt tác xe sang mới nhất cùng bộ sưu tập được “chế tác” dành riêng cho Lexus.

Đây cũng là lần đầu tiên hãng xe sang giới thiệu mẫu xe ý tưởng LF1 Limitless ấn tượng và phiên bản đặc biệt của mẫu xe LS 500h kỉ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu. Trong khuôn khổ triển lãm, Lexus cũng cho ra mắt những phiên bản mới nhất của các dòng xe sang RX và GX 2020.

Lexus LF1 Limitless là mẫu xe được kết hợp giữa khả năng vận hành vượt trội với thiết kế sang trọng, kế thừa tinh hoa từ nghệ thuật chế tác kiếm Nhật Katana.

Xe được trang bị động cơ hiện đại đem tới khả năng vận hành đầy hứng khởi, linh hoạt sau tay lái và được bổ sung các tiện ích hiện đại hàng đầu như chế độ Chauffeur (Tự động) cho phép vận hành không cần dùng tay hay hệ thống dẫn đường bốn chiều.

Mẫu xe SUV hạng sang tiên phong RX 450h nâng cấp với hàng loạt công nghệ hiện đại, an toàn và tiện nghi đỉnh cao như Hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2 (LSS+2) với các tính năng như Hệ thống an toàn tiền va chạm (PCS), Hệ thống điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Hỗ trợ theo dõi làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao đầu tiên trên thế giới (BladeScan AHS),... 

Bên cạnh đó, ngoại thất sẽ được tái thiết kế mang đến cho RX một vẻ ngoài táo bạo, sắc nét nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus qua các chi tiết như lưới tản nhiệt hình con suốt hay cụm đèn trước.

Mẫu GX mới được nâng cấp với vẻ ngoài mạnh mẽ mà vẫn tạo ấn tượng sang trọng với ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus. Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng mang đến cho GX một phong cách khác biệt nổi bật. 

Lexus đã ứng dụng những công nghệ an toàn hàng đầu vào Lexus GX 460 qua Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Chức năng cảnh báo va chạm khi lùi (Rear Cross Traffic Alert).

Lexus RX và GX 2020 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (gồm Lexus Thăng Long ở Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn ở TP. Hồ Chí Minh) kể từ tháng 11/2019.

Cuối cùng, Lexus LS 500h là dòng xe cao cấp nhất của Lexus trang bị công nghệ mang tính tiên phong toàn cầu Multi-Stage Hybrid. 

Ở phiên bản đặc biệt kỉ niệm 30 năm, xe sở hữu màu sơn xanh Terrane Khaki độc đáo – lần đầu trên dòng xe LS hay các chi tiết nội thất như kính trang trí Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel. 

Cập nhật nhanh nhất tin tức về Vietnam Motor Show 2019 tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất