Xem trước Ford EcoSport facelift 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/05/2016

Trong ảnh phác thảo mới nhất của một tạp chí ô tô Ấn Độ, bản nâng cấp của Ford EcoSport được trang bị lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, cụm đèn hậu Led và đi kèm với bánh xe dự phòng.

Ford EcoSport facelift 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ và Nam Mỹ trong nửa đầu năm sau. Không giống như phiên bản EcoSport S  tại thị trường Châu Âu, Phiên bản giành cho thị 2 thị trường này sẽ vẫn đi kèm với bánh dự phòng, theo đó là một số sửa đổi về ngoại và nội thất.

Những hình ảnh lộ diện trên đường thử trước đó đã cho thấy, Ford đã lên kế hoạch cho việc nâng cấp nội thất của mẫu SUV cỡ nhỏ với tay lái đa chức năng, cụm đồng hồ lớn hơn, các lỗ thông gió cập nhật dáng mới với hình chữ nhật, đi kèm là một giao diện bảng tap-lô mới và hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới với sự bổ sung của một màn hình màu.

Phiên bản nâng cấp giành cho thị trường Ấn Độ sẽ vẫn tiếp tục với hệ truyền động cũ là động cơ xăng tăng áp EcoBoost 1.0 lít 3 xi-lanh hoặc động cơ xăng Ti-VCT 1.5 lít 4 –xi-lanh, các tùy chọn hộp số gồm 6 cấp Powershift ly hợp kép hoặc hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra còn có thêm bản động cơ dầu TDCi 1.5 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp, cho sức mạnh 98 mã lực và mô-men-xoắn cựa đại 205 Nm.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất