Xem trước Crossover mới của Mitsubishi sẽ về Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/08/2016

Gần 2 tuần sau khi lộ thông tin về một mẫu Crossover hoàn toàn mới dành cho thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam, hãng xe Nhật vừa phát đi những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu xe này.

Được gọi với cái tên là XM concept, mẫu xe dự kiến sẽ trình làng tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Hãng xe Nhật cũng đã xác nhận mô hình sản xuất sẽ được chạy dây chuyền sản xuất trong tháng 10/2017, tại một nhà máy đặt tại phía Tây tỉnh Java, Indonesia.

Hình ảnh về bản concept cho thấy, mẫu xe hoàn toàn mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với những đường nét khá táo bạo, là sự thể hiện cho ý tưởng lồng ghép lợi thế của một chiếc SUV kèm những ưu điểm của dòng MPV trong một “cơ thể” nhỏ bé của Crossover. 

Theo như lời của hãng xe Nhật thì, mẫu xe sẽ mang những tính năng vận hành của một chiếc SUV, trong khi không gian nội thất mang lại sự rộng rãi, tiện dụng y hệt một chiếc MPV. Với mục đích đó nên mẫu Crossover mới sẽ sở hữu khoảng sáng gầm xe cao, đi kèm là những đường nét thiết kế đậm tính thể thao để hấp dẫn các khách hàng trẻ tuổi. Điểm nhấn thú vị về mặt thiết kế ngoại thất của mẫu xe này chính là thanh chắn bùn phía trước và phía sau, mang lại cho xe vẻ đẹp của sự ổn định và tự tin.

Mitsubishi đồng thời xác nhận, nội thất của mẫu xe mới sẽ mang lại 3 hàng ghế, có khả năng cung cấp 7 chỗ ngồi thoải mái. Nội thất được trang trí theo hướng tạo sự tương phản cao giữa gam đen và trắng, đi kèm là một số chi tiết mạ bạc mang lại sự sang trọng và tinh tế. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế dựa trên cảm hứng của các mẫu MPV hiện tại, giúp người lái sử dụng dễ dàng hơn.

Mitsubishi hiện chưa công bố chính thức kế hoạch phân phối mẫu mới của mình, tuy nhiên việc nhà máy sản xuất được đặt tại Indonesia thì rất có thể, XM concept sẽ được phân phối tại các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, mà như tin đồn trước đó, sẽ bao gồm cả thị trường Việt Nam.

Theo Autoevolution

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất