Xem trước SUV mới của Nissan dựa trên Navara

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/06/2016

Thông tin trước đó cho biết, hãng xe Nhật sẽ cho ra mắt mẫu SUV mới với thiết kế dựa trên bán tải Nissan Navara vào năm 2018. 

Tuần trước, nguyên mẫu của bản thử nghiệm đã bắt đầu lăn bánh trên đường thử và hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Dựa trên những hình ảnh này và các thông tin tiết lộ trước đó, Theophilus Chin đã phác thảo ảnh minh họa về mẫu SUV mới này, cho cái nhìn hình dung cụ thể hơn.

Ảnh phác thảo vẫn giữ nguyên những đường nét đã thấy trước đó trên bản thử nghiệm về phần đầu xe, giống hệt Navara, trong khi phía sau đuôi xe lấy cảm hứng từ mẫu Nissan Terrano, tuy nhiên phiên bản thử nghiệm thực tế lại có dáng vẻ tương tự như thế hệ thứ 3 của Nissan Pathfinder, ngoài ra những thông số khác gợi nhớ đến người anh em này trên mẫu xe mới. Nội thất được dự kiến sẽ là “bản sao” của mẫu bán tải.

Mẫu SUV mới có thể sẽ được cung cấp sức mạnh từ động cơ dầu 2.5 lít tăng áp 4 xi-lanh tương tự trên mẫu bán tải, đi kèm là tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, đồng thời hệ dẫn động cũng có 2 lựa chọn 2WD hoặc 4WD.

Mẫu SUV mới của Nissan có thể sẽ được xếp cùng phân khúc với Ford Everest, một mẫu SUV cũng dựa trên bán tải Ranger

Theo indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất