10 mẫu xe có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2016

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/04/2016

Wards Auto vừa công bố danh sách 10 mẫu xe có nội thất đẹp nhất năm 2016. Nếu như năm ngoái chỉ có 3 thương hiệu xe sang góp mặt trong danh sách này thì năm nay, con số đó đã được nâng lên thành 6 thương hiệu.

Để lọc ra danh sách này, Wards Auto đã dựa trên các tiêu chí là: nguyên lý thiết kế, chất liệu được sử dụng, độ an toàn, mức độ thoải mái, giá trị, mức độ hoàn thiện…

Audi TTS 2016

Không có gì ngạc nhiên khi danh sách này xuất hiện cái tên TTS. Hệ thống thông tin giải trí trên mẫu xe này thật sự đã gây ấn tượng từ khi nó được ra mắt. Khoang lái được lấp đầy với một màn hình LCD, hiển thị đa thông tin bao gồm hình ảnh mô phỏng lại đồng hồ vận tốc và tua máy, hiển thị bản đồ cùng các chế độ lái của xe... Mọi nút bấm và điều chỉnh trên xe được bố trí thuận tiện, tạo cảm giác tiện lợi cho người sử dụng. Thiết kế các khoang hướng gió có tích hợp màn hình hiển thị thông tin đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và hiện đại.

BMW 7-Series 2016

Mẫu xe đầu bảng của BMW góp mặt trong danh sách này nhờ vào sự cải tiến hệ thống iDrive với công nghệ điều khiển bằng cử chỉ và chìa khóa thông minh có màn hình hiển thị.

Cadillac XT5 2016

Độ sang trọng và vật liệu cao cấp là hai điểm nổi bật nhất trên nội thất của mẫu xe XT5 này. Trong đó,các vật liệu được sử dụng gồm gỗ ốp Rosewood, da semi-Aniline, ốp trần bằng da lộn cao cấp, gương chiếu hậu được cải tiến. Chất lượng hoàn thiện của mẫu xe này thật sự ấn tượng.

Chevrolet Camaro 2016

Camaro 2016 là mẫu xe vừa giành được giải Xe của Năm 2016 do MotorTrend bình chọn. Mẫu xe này có hàng ghế trước được trang bị hệ thống sưởi và làm mát, cùng chất liệu mềm mại và đèn viền xung quanh. Camaro 2016 đã tạo ra một chuẩn mực mới về thiết kế nội thất trong phân khúc của mình.

Chrysler Pacifia 2017

Pacifia là mẫu minivan đến từ hãng xe Hoa Kì với thiết kế nội thất thông minh nhờ tận dụng tốt không gian và sử dụng chất liệu cao cấp. Nhiều người đã khá ngạc nhiên khi hàng ghế thứ 3 cho cảm giác ngồi thoải mái và khả năng gập hết sức gọn gàng.

Honda Civic 2016

Trong danh sách này, Civic là mẫu xe có giá bán thấp nhất, nhưng ngược lại, không gian nội thất sử dụng hàng loạt chất liệu đắt tiền. Bên trong của Civic thế hệ thứ 10 mang tính thẩm mỹ cao nhờ vào các dải kim loại sáng trên tap-lô và những đường sọc nổi màu trên ghế ngồi. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tiện ích đáng kể khác,bao gồm cả hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa.

Lexus RX 2016

Từ khi ra mắt lần đầu tiên vào 20 năm trước, Lexus RX luôn có vị thế nhất định trong phân khúc của nó. Thiết kế nội thất của RX luôn là một điểm đáng giá trên xe và mang lại nhiều thành công cho mẫu xe này. RX 2016 tiếp nối sự thành công của người tiền nhiệm với bộ ghế ngồi được gia công tỉ mỉ và cho cảm giác ngồi thoải mái một cách hoàn hảo. Ngoài ra, khoang hành lý rộng rãi cũng là điểm cộng cho mẫu SUV tuyệt vời này.

Mercedes-Benz GLC 2016

Kế thừa phong cách thiết kế sang trọng và chuẩn mực từ các đàn anh S-Class và C-Class, GLC 2016 còn được trang bị các công nghệ đỉnh cao, hàng ghế sau rộng rải cùng giá bán hơp lý đã giúp mẫu xe này dễ dàng lọt vào danh sách.

Nissan Maxima 2016

Mẫu xe thể thao 04 cửa đến từ Nhật Bản mang trong mình thiết kế nội thất ấn tượng và khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với các mẫu xe hạng sang đắt tiền khác. Maxima sở hữu các đường nét hoàn thiện chỉnh chu, chuyên nghiệp và cho cảm giác tuyệt vời khi chạm vào. Xe sử dụng chất liệu da Alcantara, cùng các đường may hình thoi đan xen trên các hàng ghế của mình.

Volvo XC90 2016

Là mẫu SUV mang lại cảm giác tuyệt vời nhất trong danh sách năm nay. Điểm nổi bật nhất trong nội thất của XC90 phải kể đến chất liệu gỗ Walnut với các vân chéo đặc trưng, cần số được làm bằng pha lê Oreffors, chất lượng âm thanh cực hay từ hệ thống loa cao cấp với chiếc loa trung tâm được ẩn mình ngay trên màn hình chính của táp-lô và có thể nổi lên khi hệ thống hoạt động.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất