Ảnh chi tiết Mercedes-Benz GLC 300 Coupe facelift vừa ra mắt tại Malaysia

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/02/2023

Ngoài bản SUV, bản Coupe của Mercedes-Benz GLC 300 facelift cũng vừa chính thức được trình làng tại Malaysia với giá bán khoảng 101.390 USD.

Nếu như bản SUV tiêu chuẩn bao gồm 2 biến thể là GLC 300 và GLC 200 thì GLC Coupe facelift chỉ được phân phối duy nhất phiên bản GLC 300 Coupe C253. Thay đổi lớn nhất trên bản nâng cấp giữa dòng đời này là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt dạng kim cương, thay thế cho loại 2 thanh nan cũ. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha cũng đã được nâng cấp với công nghệ MULTIBEAM LED, có viền LED chiếu sáng ban ngày với những đường nét sắc sảo hơn. Phía sau, cụm đèn hậu LED có thiết kế tương tự trên các mẫu GLB, GLE và GLS.

Xem thêm:

Mercedes GLC 300 4Matic 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Ngoại thất bản Coupe đi kèm gói trang bị tiêu chuẩn AMG với bộ phận lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và gốc gió đậm chất thể thao, ống xả kép mạ chrome bóng. Ngoài gói AMG theo tiêu chuẩn, khách hàng khi mua GLC 300 Coupe còn có thể tham khảo gói tùy chọn ngoại thất Night Package với các viền cửa sổ và lưới tản nhiệt màu đen, hệ thống đèn pha MULTIBEAM LED với chức năng pha cốt thông minh, đi kèm là bộ mâm AMG 5 chấu thể thao với kích thước 20 inch.

Điểm khác biệt của bản Coupe so với bản SUV tiêu chuẩn chính là bộ lốp thường thay vì lốp runflat, có trang bị thêm bộ vá lốp khẩn cấp TIREFIT. Ngoài ra, bản coupe cũng chỉ được trang bị cửa sổ trời tiêu chuẩn, không phải dạng panorama kích thước lớn.

Nội thất GLC 300 Coupe mang đậm phong cách thể thao AMG với vô lăng thể thao đáy phẳng bọc da Nappa, trên các hàng ghế và bảng táp lô sử dụng chất liệu da thật thay vì là da nhân tạo như trên bản SUV tiêu chuẩn. 

Xe sử dụng hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, lẫy chuyển số, hàng ghế trước điều chỉnh điện với bộ nhớ ghế, ốp bệ cửa ra vào phát sáng, thảm sàn AMG, màn che nắng cho cửa sau.

Hệ thống giải trí trên xe là dạng trí tuệ nhân tạo MBUX với màn hình giải trí trung tâm mới dạng cảm ứng có kích thước 10,25 inch, hệ thống âm thanh cao cấp của Burmester, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto. Trên bản coupe, bảng đồng hồ taplo kim cũ được thay thế bởi bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, có khả năng thay đổi nhiều giao diện khác nhau.

"Trái tim" GLC 300 Coupe là khối động cơ mới mang mã M264, 4 xilanh thẳng hàng, cung cấp sức mạnh tối đa 258 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 6,3 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa 240 km/h. Khối động cơ này vẫn tiếp tục ghép nối với hộp số 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Danh sách an toàn trên GLC 300 Coupe gồm có: hệ thống hỗ trợ phanh tự động Active Brake Assist, AEB, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động cùng các cảm biến siêu âm PARKTRONIC, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, camera 360, chức năng SPEEDTRONIC với giới hạn tốc độ và kiểm soát hành trình, chức năng mở cửa không cần bấm chìa KEYLESS-GO cùng chức năng đá cốp, hệ thống cảnh báo áp suất lốp từng bánh…

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất