Ảnh phác họa Audi A5 2016

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/05/2016

Audi A5 2016 hoàn toàn mới đã sẵn sàng trình làng ngày 02/06 tới đây. Những bức ảnh phác họa về bộ đèn pha và ngoại thất xe đã hé lộ phần nào thiết kế của mẫu xe mới này.

Bộ đèn pha LED Matrix góc cạnh hơn và không có hình dáng uốn lượn như trên mẫu A4. Đèn LED chạy ban ngày được lấy cảm hứng từ chiếc Audi R8 V10 2016. Hình ảnh phác họa cũng cho thấy mặt ca-lăng tứ giác bản rộng đặc trưng của Audi được bao phủ viền bóng loáng. Với thiết kế khí động học vượt bậc hơn mẫu xe A5 hiện nay, có hệ số cản gió là 0.29 Cd.

Audi A5 mới sẽ được thiết kế trên nền tảng MLB-Evo cùng chia sẻ với mẫu Audi A4, giúp xe giảm trọng lượng xuống gần 100 kg, cải thiện tiêu hao nhiên liệu và tăng hiệu suất cho xe. Audi A5 được trang bị hai phiên bản động cơ khác nhau là: Động cơ TDI và động cơ TFSI với bốn xylanh hoặc sáu xylanh giống như trên mẫu A4, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động Tiptronic 8 cấp. Phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị công nghệ dẫn động bốn bánh Quattro.

Phiên bản Audi A5 Coupe và Audi S5 Coupe có khả năng sẽ được bán tại Châu Âu vào cuối năm nay, và sau đó là các nước Bắc Mỹ vào năm 2017.

 


Theo indianautosblog.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất