Ảnh phác họa Ford Fiesta 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 23/06/2016

Những hình ảnh của chiếc Ford Fiesta 2017 thế hệ mới vừa được tạp chí Motor1 phác họa lại. Các hình ảnh phác họa ngoại thất ban đầu đã cung cấp cho người dùng cái nhìn sơ bộ mẫu xe hatchback này.

Ảnh phác họa Ford Fiesta 2017

Ford Fiesta sẽ có kích thước lớn hơn phiên bản hiện tại, với chiều dài 3,968 mm, rông 1,709 mm và cao 1,468 mm. Kích thước này sẽ tạo nên nhiều sự khác biệt so với mẫu Ford Ka+ mới. Ngoại thất sở hữu những đường nét thiết kế được cải tiến và vay mượn từ mẫu  Ford Fusion mới và Ford Focus Facelift. 

Cùng với sự gia tăng kích thước, Ford cũng sẽ nâng cấp và cải tiến chất lượng, vật liệu được sử dụng trong cabin để cải thiện tiếng ồn vọng vào bên trong xe. Nhiều khả năng hệ thống thông tin giải trí sẽ được nâng cấp lên SYNC3, với màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn và hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay và Android Auto.

Ford KA+

Động cơ được trang bị sẽ bao gồm động cơ xăng và diesel với dung tích xylanh tăng từ 1.0L lên 1.6L, hầu hết các động cơ sẽ được trang bị công nghệ EcoBoost cũa Ford. Hộp số đi kèm bao gồm hộp số sàn 5 cấp, hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Theo Indianautosblog.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất