Ảnh phác thảo Ford Focus 2018

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 10/05/2016

Bị bắt gặp khá nhiều lần trên đường thử nhưng do được ngụy trang khá kỹ nên ngoài những nhận định như kích thước dài hơn, rộng hơn so với bản tiền nhiệm thì giới mộ điệu vẫn chưa có cái nhìn rõ nét về Ford Focus 2018. 

Dựa trên cơ sở những chi tiết lộ diện trước đó, RM Design đã phác thảo nên chân dung đồ họa của thế hệ mới một cách cụ thể hơn. 

Focus 2018 có thiết kế mới chịu nhiều ảnh hưởng từ đàn anh Mondeo hay còn được gọi là Fusion tại một số thị trường. Điển hình, đèn hậu LED mới của Focus 2018 gọi nhớ tới lối thiết kế trên Mondeo 2017. Bên cạnh đó, đèn hậu tái thiết kế này cũng tạo cảm giác Focus mới trong rộng hơn khi nhìn từ phía sau.

Về công nghệ, phiên bản mới của Ford Focus cũng được thừa hưởng từ người anh em hệ thống thông tin giải trí SYNC tích hợp tính năng nhận dạng giọng nói từ Mondeo, hệ thống treo CCD với khả năng giảm xóc tốt hơn và các trang bị an toàn tiên tiến.

Hãng xe hiện chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về hệ truyền động. Tuy nhiên theo một số nguồn tin chưa chính thức, Ford Focus 2018 dự kiến sẽ được trang bị một phiên bản động cơ xăng EcoBoost nâng cấp, một động cơ diesel mới gần đây đã được hãng đăng ký sáng chế với tên gọi 'EcoBlue'

Theo carscoops.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất