Ảnh phác thảo Kia Sorento 2021, đối thủ Ford Explorer và Toyota Highlander

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/06/2019

Từ những hình ảnh lộ diện trên đường thử và những thông tin rò rỉ trước đó về bản nguyên mẫu, Kolesa đã phác họa nên "chân dung" của Kia Sorento 2021.

Ảnh phác thảo cho thấy, thế hệ mới sở hữu thay đổi đáng chú ý nhất ở cụm đèn pha với thiết kế thanh mảnh, vuốt ngược lên tận nắp ca-pô. Đầu xe còn gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt mạ crome sáng bóng, đi kèm khe hút gió kiểu tổ ong.

Đầu xe còn được đổi mới ở phần cản trước màu bạc, rộng hơn. Xe trang bị đèn sương mù và cụm đèn ban ngày với 4 bóng nhỏ hình vuông. Trong khi đó, thân xe tạo ấn tượng với bộ la-zăng hợp kim đa chấu kép, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ không có nhiều sự khác biệt lớn so với thế hệ cũ.

Bước ra phía sau, xe được trang bị cánh gió lớn, cụm đèn hậu và ăng ten vây cá trên nóc. Ngoài ra, cản sau cũng có kích thước lớn và được viền ốp bằng bạc, đi kèm là ống xả đôi.

Hiện tại, các trang bị và thông số vận hành của Kia Sorento 2021 chưa được tiết lộ. Tuy nhiên với kỳ vọng cạnh tranh cùng Ford ExplorerToyota Highlander thì rất có thể, thế hệ mới có thể sẽ vượt trội hơn so với người tiền nhiệm.

Theo đó, phiên bản 2021 dự đoán sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo, cho công suất lên tới 300 mã lực. Xe sẽ có trên cả 2 biến thể là hybrid và plug-in hybrid.

Dự kiến, Kia sẽ ra mắt Sorento mới tại Hàn Quốc vào đầu năm 2020.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất