Ảnh thực tế Hyundai Tucson thế hệ mới tại Hàn Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/02/2023

Sau khi vừa ra mắt toàn cầu cách đây vài hôm, Hyundai Tucson 2022 đã lộ diện ngoài đời thực. Rất nhanh chóng, những hình ảnh thực tế về phiên bản hoàn toàn mới được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai Tucson 2023: Thiết kế đẹp mắt, nhiều tiện nghi nhưng công suất yếu hơn đối thủ

Ngoài đời thực, thế hệ mới trông còn khỏe khoắn và đậm chất thể thao hơn so với những hình ảnh được công bố trước đó. Thu hút nhất chính là bộ lưới tản nhiệt mới với thiết kế táo bạo, đèn pha được tích hợp thẳng vào tản nhiệt và ẩn mình đi vào ban ngày khi hệ thống đèn LED chiếu sáng không được kích hoạt. Khi xe tắt máy, phần đầu xe sẽ là các họa tiết hình học tối màu, nhưng khi được nhấn nút khởi động, các cạnh của lưới tản nhiệt sẽ sáng lên tạo thành 5 hình tam giác. 

Di chuyển vào bên trong khoang cabin, người dùng được chào đón với bảng điều khiển  bố trí theo kiểu thác nước, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10.25 inch và một màn hình kỹ thuật số. 

Trên thế hệ mới, các nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa và bảng điều khiển trung tâm đã bị loại bỏ. Thế hệ mới ứng dụng công nghệ NFC, cho phép mở và khóa xe bằng điện thoại, tắt/mở động cơ và điều khiển hệ thống điều hòa khí hậu từ xa với khoảng cách 90 feet.

Hyundai Tucson 2021 được trang bị hệ thống đèn trang trí đổi màu theo tâm trạng với 64 màu, cho phép điều chỉnh với 10 mức độ sáng khác nhau. Tucson mới cũng có hàng ghế thứ 2 với tính năng gập phẳng, mang lại dung tích lên đến 1.095 lít.

Dưới nắp ca-pô Tucson mới là khối động cơ xăng 4 xi-lanh 2,5 lít, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 247 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,6 lít có sẵn ở dạng hybrid và plug-in hybrid với công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft (350 Nm). 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất