Ảnh thực tế Mitsubishi Mirage và Attrage 2020

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/11/2019

Thế hệ mới của Mitsubishi Mirage và Attrage 2020 đã có mặt tại các đại lý ở Thái Lan trước ngày ra mắt chính thức trong khuôn khổ triển lãm Motor Expo 2019 vào 29/11 tới đây.

Phiên bản mới của cả 2 dòng xe đều sở hữu vẻ ngoài ấn tượng hơn so với bản tiền nhiệm. Phần đầu xe mang đậm phong cách ngôn ngữ Dynamic Shield, tương tự như trên Xpander. Xe còn được trang bị la-zăng thiết kế mới, cản sau vuông vắn hơn, đi kèm là cụm đèn hậu LED hình chữ L. 

Mirage có thêm tùy chọn sơn ngoại thất màu vàng. Trên cả 2 mẫu xe đều có thêm tùy chọn ngoại thất sơn màu trắng, riêng trên Mirage có thêm màu vàng.. So với Attrage, Mirage đậm chất thể thao hơn nhờ được trang bị bộ mâm 8 cây 2 tông màu, ngoài ra phần đuôi xe cũng được thiết kế cân đối hơn.

Bên trong nội thất 2 mẫu xe không có nhiều thay đổi như những gì đã diễn ra ở ngoại thất. Hãng chỉ nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, bọc ghế giả da.

Dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ 1.2l 3 xi-lanh nạp khí tự nhiên, sản sinh công suất 78 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT/sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Giá bán cho bản nâng cấp của Attrage tại Thái Lan là từ 16.400 USD đến 20.700 USD, còn Mirage là từ 15.700 đến 20.500 USD. Sau Thái Lan, thế hệ mới của 2 dòng xe này sẽ sớm được trình làng tại các quốc gia khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất