Audi Q5 2017 lộ ảnh chạy thử tại Ấn Độ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 19/07/2016

Hồi đầu tháng 07/2016, mẫu Audi Q5 2017 bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Ấn Độ. Trang Autocar đã chụp lại những hình ảnh của mẫu xe mới này. Chiếc Audi Q5 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được sản xuất tại nhà máy San Jose Chiapa ở Mexico. 

Mẫu Audi Q5 mới sẽ được thiết kế dựa trên nền tảng 'Modular Longitudinal Matrix', hay còn được biết với cái tên MLB-Evo. Đây còn là nền tảng thiết kế của mẫu Q7 thế hệ thứ hai, A4 thế hệ thứ năm và A5 Coupe thế hệ thứ hai hiện nay.

Qua những hình ảnh chụp người dùng có thể thấy thiết kế xe đã được thay đổi so với mẫu xe hiện nay, với những đường nét sắc sảo hơn và hầm hố hơn đáng kể. Đèn pha LED Matrix, đèn tín hiệu chạy kiểu nối tiếp, màn hình mô phỏng điện tử của Audi là những tính năng quan trọng sẽ xuất hiện trên chiếc Q5 hoàn toàn mới.

Audi Q5 2017 dự kiến sẽ được trang bị động cơ xăng TFSI 4 xylanh và 6 xylanh, động cơ diesel TDI có dung tích từ 1.4L đến 3.0L. Hộp số có thể lựa chọn bao gồm: Hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động S-Tronic 7 cấp và Tiptronic 8 cấp. Dự kiến mẫu xe mới này sẽ được ra mắt thị trường Châu Âu vào cuối năm nay.

Theo Indianautosblog.

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất