Audi Q5 2017 sẽ tương thích với cả Apple và Android

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/09/2016

Audi Q5 2017 vừa được tiết lộ rằng sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí MMI mới, cho phép tương thích với cả hệ điều hành Apple và Android để hỗ trợ người dùng kết nối với điện thoại thông minh.

Với khá nhiều tấm hình lộ diện trên đường thử trước đó dưới dạng nguyên mẫu trong ngụy trang, một số chi tiết mới trên Q5 cũng đã được xác nhận, cho thấy thiết kế tương tự mẫu A5 và A4 mới. Xe sở hữu lưới tản nhiệt Singleframe kết hợp cùng đèn pha mỏng hơn, trong khi phía sau đuôi xe là sự hiện diện của cụm đèn hậu sắc nét khi được vuốt nhọn, ống xả hình thang.

Q5 mới được thiết kế dựa trên nền tảng MLB Evo, chia sẻ cùng mẫu A4 mới và Q7, cho phép xe giảm trọng lượng đáng kể để cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và khả năng xử lý linh hoạt hơn. Về mặt hệ truyền động, ngoài các động cơ xăng TFSI và diesel TDI thông thường, Audi Q5 2017 cũng sẽ có thêm tùy chọn động cơ lai. Với những khách hàng đòi hỏi cao hơn về hiệu suất, hãng xe Đức sẽ dành riêng các phiên bản S và RS, chia sẻ động cơ với các thế hệ tiếp theo của RS4 và RS5. Một nguồn tin chưa được xác nhận cũng cho biết rằng, có khả năng Q5 mới cũng sẽ được trang bị động cơ twin-turbo 2,9 lít V6 từ Panamera mới.

Theo Paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất