Audi Q5 2017 tiếp tục lộ ảnh đèn hậu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/08/2016

Vài ngày sau sự cố lộ ảnh trên đường thử, Audi Q5 2017 thêm một lần nữa xuất hiện, cho thấy thiết kế mới của cụm đèn hậu dạng Led.

Thế hệ thứ 2 của mẫu SUV hạng sang đã được hãng xe Đức xác nhận sẽ chính thức trình làng vào cuối năn nay. Phiên bản mới sở hữu thiết kế góc cạnh hơn nhưng vẫn giữ lại những đường nét khá đặc trưng từ “người tiền nhiệm” đã được trình làng từ năm 2008.

Sự thay đổi lớn nhất trong Audi Q5 sẽ khá là cơ khí. Thế hệ thứ hai của Audi Q5 sẽ được dựa trên nền tảng thế hệ thứ hai Modular dọc Matrix. Còn được gọi là 'MLB Evo', nền tảng này hiện đang là nền tảng cho phương tiện nhỏ gọn như thế hệ thứ năm của Audi A4 và lớn và sang trọng như Bentley Bentayga.

Thế hệ tiếp theo của mẫu SUV này được xây dựng dựa trên nền tảng Modular Longitudinal Matrix. Nền tảng này còn được gọi với cái tên khác là 'MLB Evo', hiện đang được áp dụng trên thế hệ thứ 2 của Audi Q7, thế hệ thứ 5 của Audi A4, thế hệ thứ hai của Audi A5 Coupe và Bentley Bentayga.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc SUV hạng sang này dự kiến sẽ là động cơ xăng và dầu từ 4 – 6 xi lanh từ 1.4 đến 3.0 lít quen thuộc trên các mẫu Audi A4, Audi A5, Audi Q3 và Audi Q7. Lựa chọn hộp số sẽ bao hồm tự động 6 cấp, 7 cấp S tronic và 8 cấp Tiptronic.

Theo Indianautosblog

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất