Audi SQ8 - SUV 429 mã lực chính thức trình làng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Được trang bị khối động cơ diesel tăng áp kép V8 4.0L và công nghệ hybrid hạng nhẹ, Audi SQ8 có thể đạt công suất cực đại lên tới 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Ngoại trừ các chi tiết như hệ thống 4 ống xả, cửa nạp khí được tái thiết kế, thì ngoại thất thế hệ mới phiên bản hàng đầu dòng SUV hạng sang mang kiểu dáng coupe SUV rất đặc trưng của Q8. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ la-zăng tùy chọn với kích thước 22 inch. Nội thất bản mới sang trọng với ghế bọc da Alcantara cao cấp có thêu logo chữ S dập nổi, bàn đạp phanh và chân ga bằng chrome, bệ cửa chất liệu nhôm.

Dưới nắp ca-pô, cung cấp sức mạnh cho SQ8 là khối động cơ diesel V8 tăng áp kép, 4.0L tương tự như trên SQ7, cho công suất tối đa lên tới 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 900 Nm ở dải vòng tua máy 1.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. 

Sự kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ thông qua bộ pin lithium-ion 48V giúp mẫu SUV thể thao có thể di chuyển ở tốc độ 22,5 km/h khi sử dụng năng lượng điện hoàn toàn. Audi SQ8 có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 4.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Có thể kể đến một số trang bị tiêu chuẩn trên mẫu SUV thể thao hạng sang như: đĩa phanh gốm sợi carbon với kẹp phanh màu đỏ, hệ thống treo khí nén thích ứng và hệ thống Drive Select của Audi... ngoài ra người dùng còn có các tùy chọn như tính năng lái bốn bánh, hệ thống treo nâng cao.

Audi SQ8 sẽ chính thức lên kệ vào cuối năm nay tại thị trường Châu Âu, giá bán dự kiến khoảng từ 85.000 Bảng (tương đương 108.000 USD).

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất