Bán tải hạng sang Mercedes-Benz GLT 2017 lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/05/2016

Trước sức hấp dẫn của “chiếc bánh” thị phần bán tải, thương hiệu ngôi sao 3 cánh đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới, và lần đầu tiên sau những đồn đoán, bán tải hạng sang đã lộ diện trên đường thử.

Mẫu xe xuất hiện trên đường thử chính là phiên bản sản xuất, được ngụy trang khá kỹ nên chưa tiết lộ nhiều về thiết kế cũng như các đường nét cụ thể. Như những thông tin đã được chia sẻ trước đó, mẫu bán tải hạng sang được thiết kế dựa trên nền tảng của Nissan Navara.

Mang một phong cách hoàn toàn mới, mẫu xe sẽ  tạo sự khác biệt sovới những người anh em khác của mình ở các bộ phận như đèn pha, cản trước, cản sau và 2 bên thân xe. Bên trong nội thất cũng sẽ được thiết kế với một phong cách khác. Xe sẽ được gọi với cái tên là Mercedes-Benz GLT.

Theo những thông tin ban đầu, Mercedes-Benz GLT 2017 sẽ được trang bị động cơ turbo diesel V6 3.0 lít. Dự kiến một bản concept của mẫu xe tải mới sẽ trình làng tại Paris Motor Show vào tháng 10 năm nay và đến giữa năm 2017 mẫu bán tải hạng sang sẽ chính thức bán ra.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất