Bentley sẽ không có thêm mẫu SUV nào khác ngoài Bentayga

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/07/2019

Bất chấp những thành công to lớn mà Bentley Bentayga đã đạt được, hãng xe 100 tuổi đến từ Anh khẳng định sẽ không bổ sung thêm bất kỳ một mẫu SUV nào khác vào danh mục sản phẩm của mình.

Đây chính là khẳng định của Hallmark - chủ tịch kiêm CEO của Bentley khi được phóng viên trang Car Sales hỏi về kế hoạch sản xuất SUV trong tương lai của hãng. Tuy nhiên song song với khẳng định này, Hallmark cũng nói thêm rằng trong tương lai, hãng có thể sẽ nghĩ tới việc có một chút biến hóa cho dòng SUV của mình.

Theo vị CEO này thì ở thời điểm hiện tại, đối với Bentley thì sự có mặt của Bentayga đã là quá đủ với những thành công mà nó đã và đang mang lại. Ông cho rằng hãng thậm chí còn chưa khai thác hết tiềm năng của mẫu SUV này và vì thế sẽ tiếp tục cái tiến nó. Trong tương lai, Bentayga sẽ được chải chuốt hơn nữa về thiết kế, đi kèm là những cải tiến thông qua các trang bị công nghệ.

“Bentayga chiếm gần 50% doanh số của chúng tôi, ngay từ khi mới ra mắt. Nó hiện là mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử Bentley,” ông Hallmark cho biết. “Năm ngoái chúng tôi đã đạt mốc doanh số 10.000 xe khi mới chỉ khai thác 50% tiềm năng. Các mẫu xe mà chúng tôi vừa mới ra mắt - Flying Spur và Continental GT Cabriolet mới - sẽ bổ sung tiếp. Chúng tôi chỉ vừa mới thoát khỏi cảnh thua lỗ sang có lãi trong 6 tháng đầu năm 2019. Điều này không phải nhờ may mắn.”


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất