BMW Series 5 2017 "nhá hàng" với tính năng Remote 3D

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/08/2016

Thế hệ tiếp theo của BMW  Series 5 vừa "nhá hàng" công nghệ công nghệ BMW Remote 3D mới thông qua một  video được đăng tải trên tài khoản Twitter của hãng.

Theo đó, BMW  Series 5 2017 sẽ sở hữu tính năng mới với tên gọi là Remote View 3D. Hệ thống này sử dụng camera trên xe để hiển thị hình ảnh nhìn từ trên cao và xung quanh xe, thông qua ứng dụng điện thoại thông minh từ xa của BMW Connected.

Nguyên mẫu thế hệ thứ 5 của Series 5 vừa bị lộ ảnh chạy thử cách đây vài tháng tại Châu Âu, cho thấy sự có mặt của các phiên bản bao gồm cả sedan, wagon, hatchback GT. Bản đương nhiệm của BMW  Series 5 được giới thiệu vào năm 2010. Với mốc thời gian này,đây là chiếc xe “cũ kỹ” nhất so với các đối thủ khác trong phân khúc của mình, và cũng là phiên bản lâu đời nhất của BMW hiện vẫn đang được sản xuất.

Về mặt thiết kế, hãng xe Đức xác định không tạo ra sự thay đổi mang tính “cách mạng” cho thế hệ mới, mà chỉ thực hiện một vài thay đổi nhỏ, vay mượn một số cảm hứng từ Series 3 và Series 7.

BMW  Series 5 2017 được biết là sẽ giảm tới 100 kg trọng lượng so với người đương nhiệm nhờ sư dụng nền tảng mới, từ đó giúp cải thiện hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và khả năng xử lý khá đáng kể. Về sức mạnh, một số đồn đoán trước đó cho rằng thế hệ mới sẽ được cung cấp sức mạnh với một loạt tùy chọn động cơ từ 3, 4, 6 và 8 xi-lanh, rất có thể được kết hợp cùng công nghệ tăng áp.

BMW  Series 5 2017 dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, có thể là tại Triển lãm Paris Motor Show, và bắt đầu bán ra tại Úc khoảng từ giữa đến cuối năm 2017.

Theo Caradvice

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất