BMW 5 Series 2017 lộ ảnh nội thất trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/10/2016

Thế hệ thứ bảy của BMW 5 Series sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/10 tới đây, và bây giờ hình ảnh khoang nội thất của dòng xe mới này đã được tiết lộ.

Hình ảnh nội thất của BMW 5 Series 2017 được đăng tải bởi IAB. Theo đó, khoang cabin 5 Series có cụm công cụ kỹ thuật số, vô lăng, hệ thống thông tin giải trí mới và giao diện khu điều khiển trung tâm thiết kế mới, tất cả đều mang phong cách của BMW 7 Series. Toàn bộ khoang nội thất được phủ màu đen và được trang trí bằng một số chi tiết bằng kim loại.

BMW 5 Series 2017 sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của hãng xe Đức như: Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ, đậu xe từ xa, hệ thống hiển thị trên kính lái head-up, hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống thông tin giải trí BMW iDrive kết nối với điện thoại thông minh, xạc không dây, hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon / Bowers & Wilkins Diamond…

BMW 5 Series thế hệ mới được xây dựng trên nền tảng CLAR của BMW 7 Series giúp giảm trọng lượng tới 100 kg so với người tiền nhiệm. Xe có các tùy chọn động cơ xăng và diesel dung tích từ 2.0- 4.4 lít. Một phiên bản plug-in hybrid cũng nằm trong dòng sản phẩn của 5 Series 2017. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp, hệ dẫn động tất cả các bánh xe xDrive chỉ dành cho những phiên bản được trang bị tính năng phát hiện người đi bộ.

BMW 5 Series 2017 sẽ được bán tại thị trường Châu Âu từ đầu năm 2017, tiếp theo đó sẽ là Bắc Mỹ. Phiên bản hiệu suất cao M5 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất