BMW sẽ cập nhật iDrive trên các mẫu xe mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/05/2016

Hãng BMW vừa công bố các xe sẽ được nâng cấp hệ thống thông tin lên iDrive 5.0 giống như trên mẫu series 7 bao gồm: series 1, 2, 3, và 4. Hệ thống này sẽ được bổ sung các tính năng mới, giao diện hiển thị trực quan hơn, với sạc không dây và điểm phát wifi WLAN.

Hệ thống thông tin iDrive 5.0 mang đến một giao diện người dùng cải tiến hơn với các menu có cấu trúc trực quan, và được hiển thị trên một màn hình độ phân giải cao hơn. Người dùng có thể sử dụng các chức năng xung quanh xe, truy cập thông tin giải trí-liên lạc, và sử dụng hệ thống định vị thông qua bộ điều khiển iDrive. Đáng tiếc là các mẫu xe này chưa được hỗ trợ nhận biết cử chỉ và thao tác chạm giống như mẫu series 7.

Với các mẫu xe trang bị Navigation Professional của BMW, màn hình điều khiển sẽ không hiển thị menu dưới dạng danh sách nữa, thay vào đó là các biểu tượng được sắp xếp giống như trên mẫu series 7. Hệ thống này cũng được trang bị tính năng ngôn ngữ tự nhiên giúp nhận dạng giọng nói tốt hơn.

BMW cũng sẽ trang bị sạc không dây cho điện thoại thông minh (có hỗ trợ sạc cảm ứng) nhưng bạn phải trả thêm một khoản tiền nhỏ nữa để sở hữu tính năng này. Bao gồm một kết nối với ăng-ten bên ngoài và hai cổng USB cũng như chức năng truy cập wifi WLAN cung cấp kết nối Internet cho tám thiết bị di động khác nhau.

Trước mắt, Châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên được nâng cấp hệ thống này, sau đó hãng sẽ có kế hoạch áp dụng cho các thị trường khác của mình.

Theo indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất