BMW Series 5 2016 đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/02/2023

Mẫu sedan hạng sang BMW Series 5 2016 vừa nhận được chứng nhận an toàn 5 sao từ Cơ quan Quản trị An toàn Lưu thông Đường bộ Mỹ - NHTSA.

Xem thêm:

BMW 520i 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Cụ thể, mẫu xe này đạt tiêu chuẩn 4 sao cho bài kiểm tra va chạm trực diện, 5 sao trong bài kiểm tra va chạm ngang thân xe và cuối cùng vẫn là điểm 5 sao cho va chạm kèm theo lật ngang thân xe. Ngoài ra, các bài kiểm tra khác như va chạm một phần đầu xe đạt chứng nhận “Good”. Các phương thức kiểm tra va chạm này được thiết kế nhằm tái hiện thực tế các quá trình sẽ xảy ra với xe khi có tai nạn xảy ra như việc va phải một xe khác hay chiếc xe lao vào thân cây.

Hệ thống túi khí được trang bị tiêu chuẩn trên các dòng xe của BMW

BMW 5 Series được trang bị tiêu chuẩn hệ thống ổn định thân xe và kiểm xoát độ bám đường, phanh ABS, túi khí bên hông hàng ghế trước, bộ túi khí dọc theo phần cửa kính cùng hệ thống chủ động bảo vệ phần đầu của hành khách.

Nút điều khiển các chức năng an toàn của hệ thống Driver Assistance+

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi cũng được tích hợp sẵn trên phiên bản 550i và là tùy chọn trên các phiên bản thấp hơn.

Với gói tùy chọn Driver Assistance+, khách hàng sẽ được BMW cung cấp hệ thống cảnh báo điểm mù, chức năng cảnh báo đi lệch làn đường và khả năng cảnh báo va chạm trực diện và tự động phanh khi cần thiết.

Màn hình trung tâm hiển thị các trong tin của hệ thống Driver Assistance+

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất