BMW X3 mới lộ diện trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/03/2017

BMW vừa tung ra đoạn phim giới thiệu cùng những hình ảnh mới nhất về mẫu crossover X3 thế hệ mới, dự kiến ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt tháng 8 năm nay.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 320i 2017
Xem thêm: Mua bán xe BMW

Chiếc CUV hạng sang cỡ nhỏ sẽ lần đầu áp dụng cấu trúc khung gầm Cluster Architecture mới (CLAR) của BMW. Cấu trúc này sử dụng nhôm và thép có độ bền cao nhằm cắt giảm trọng lượng xe, giúp cải thiện tiêu hao nhiên liệu và nâng cao hiệu suất. Thiết kế này hiện đang được sử dụng trên các mẫu 7 Series và 5 Series mới.

Tuy vẫn còn ngụy trang khá kỹ nhưng có thể thấy hình dáng tổng thể xe không có quá nhiều thay đổi. Một số nâng cấp có thể kể đến như: đèn pha hình thang sắc nét hơn, lưới tản nhiệt được mở rộng so với thế hệ cũ...

Đối thủ của Mercedes GLC Audi Q3 sẽ cung cấp hai tùy chọn động cơ tăng áp hoặc 6 xilanh 3.0L, 4 xilanh 2.0L hay thậm chí là 3 xilanh thẳng hàng với hiệu suất được cải thiện. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp X3 M dự kiến sẽ được trang bị động cơ I6 3lít tăng áp kép sản sinh hơn 500 mã lực. 

Dự kiến, BMW X3 2018 sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Frankfurt tháng 8 năm nay. Xe sẽ được lắp ráp tại Mỹ và Nam Phi.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất