Cận cảnh Hyundai Santa Fe 2019 bản trục cơ sở dài vừa ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/06/2021

Hyundai Santa Fe 2019 bản trục cơ sở dài được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc với thiết kế riêng biệt, có nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn.

Mẫu xe hiện đang được trưng bày trong gian hàng của hãng tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải. Trước đó, biến thể trục cơ sở kéo dài này đã được ra mắt khách hàng Trung Quốc lần đầu tiên vào hồi tháng 11//2018.

Hyundai Santa Fe bản dành cho thị trường Trung Quốc có chiều dài tổng thể 4.930 mm, chiều dài cơ sở 2.865 mm, dài hơn so với bản dành cho các thị trường khác lần lượt tương ứng 160 mm và 100 mm. Xe vì thế sở hữu ngoại hình bề thế hơn và mang lại cho người dùng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn.

Khác biệt về mặt thiết kế của bản trục cơ sở kéo dài so với phiên bản thường chủ yếu được tập trung thể hiện ở phần đuôi xe với ống xả kép hình chữ nhật, cụm đèn hậu hoàn toàn mới với thiết kế nối liền với nhau. Ngoài ra, phần kính phía sau được làm tràn sang hai bên và trụ D được đánh dấu bằng mạ chrome.

Bên trong, nội thất Santa Fe 2019 bản Trung Quốc tiếp tục thể hiện sự khác biệt với bảng điều khiển trung tâm dạng tầng, đặc biệt là không gian rộng rãi, thoải mái dành cho hành khách.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2021: thiết kế khác biệt, công nghệ vượt trội, nâng tầm trải nghiệm

So với phiên bản tại các thị trường khác, Santa Fe bản trục cơ sở kéo dài cũng sở hữu nhiều trang bị công nghệ hiện đại hơn. Trong số đó phải kể đến máy quét vân tay trên tay nắm cửa và nút bấm khởi động, cho phép người dùng khởi động xe mà không cần chìa khóa, đồng thời nhấn mạnh tính cá nhân hóa của chủ sở hữu.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống ra lệnh bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây, ghế lái và góc gương chiếu hậu có khả năng điều chỉnh tự động theo thói quen của người lái, hệ thống cảnh báo hàng ghế sau, rất hữu ích trong trường hợp xe có trẻ nhỏ. 

Đối với thị trường Trung Quốc, Hyundai Santa Fe 2019 LBW được phân phối với 2 phiên bản 6 và 7 chỗ ngồi. Hiện tại, nhà sản xuất chưa công bố thông tin chi tiết về hệ truyền động dành cho thị trường này. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất