Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2023 vừa ra mắt với hệ truyền động Mild-Hybrid 1.5L Turbo

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/03/2024

Bước sang thế hệ mới, Mitsubishi Outlander 2023 được giới thiệu thêm hệ truyền động Mild-Hybrid 1.5L Turbo. Xe vừa chính thức được GAC Mitsubishi Motors Co., Ltd. (GMMC) – liên doanh sản xuất và kinh doanh xe của Mitsubishi Motors tại Trung Quốc chính thức mở bán.

Hệ truyền động mới là sự kết hợp của động cơ 1.5L 4 xi-lanh tăng áp với hệ thống mild hybrid 48V, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe đi kèm hệ dẫn động cầu trước theo tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có hệ dẫn động 4 bánh theo tùy chọn.

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2024: 14 điểm nâng cấp mới, thiết kế ấn tượng, an toàn vượt trội

Nhà sản xuất cho biết, nhờ sự kết hợp của mô tơ điện và động cơ tăng áp, Outlander hoàn toàn mới có khả năng tăng tốc mượt, rất dễ kiểm soát và tiết kiệm nhiên liệu. 

Về mặt thiết kế, Outlander 2023 có ngoại hình khỏe khoắn, năng động với mặt trước Dynamic Shield được cải tiến, đi kèm là "dàn chân" 20 inch. Ngoài ra, nội thất và tính năng an toàn cũng đã được nâng cấp.

Outlander được ra mắt lần đầu vào năm 2001 với tư cách là chiếc crossover SUV đầu tiên của Mitsubishi Motors và nó đã trở thành một trong những mẫu xe chiến lược trong dòng sản phẩm của công ty, chiếm khoảng 20% doanh số bán hàng toàn cầu trong những năm gần đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất