Cận cảnh Nissan Sentra 2020 - sedan hạng C giá rẻ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Gần một tháng sau khi trình làng tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, Nissan Sentra 2020 đã được công bố giá bán với mức khởi điểm từ 19.090 - 21,430 USD (~ 442 - 497 triệu đồng).

Định vị trong phân khúc sedan hạng C nhưng tại Mỹ, giá bán của Nissan Sentra 2020 lại rẻ hơn nhiều so với Toyota Corolla (19,600 USD) và Honda Civic (19,750 USD). Cụ thể, các phiên bản và giá bán của Sentra tại nước này như sau:

Sentra S $19,090 (tương đương 442 triệu đồng)
Sentra SV $20,270 (tương đương 470 triệu đồng)
Sentra SR $21,430 (tương đương 497 triệu đồng)

Ngoại thất thế hệ mới của mẫu sedan hạng C trông sắc nét và thể thao hơn, cả đầu và đuôi xe đã được tái thiết kế với lưới tản nhiệt V-motion, đèn pha LED sắc sảo kết hợp cùng trần xe màu đen, giúp tăng thêm vẻ ấn tượng, thể thao và trẻ trung. 

Trên phiên bản cao cấp nhất là SR có phần nóc xe được sơn toàn bộ bằng màu đen, tạo đối lập với màu sơn ngoại thất. Ngoài ra còn có cánh lướt gió phía sau và bộ mâm 18 inch 5 chấu kép. Đặc biệt, thế hệ mới có tới 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất để khách hàng lựa chọn.

Nội thất Sentra 2020 chào đón người dùng với hàng ghế trước có tùy chọn bọc da cao cấp đi kèm chức năng sưởi. Xe trang bị màn hình cảm ứng 7,0 inch và màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số 4,2 inch theo tiêu chuẩn cho bản cơ sở, trên các bản cao cấp là màn hình 8,0 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Dưới nắp ca-pô tất cả các bản đều là động cơ 2.0 lít 4 xi lanh, đạt công suất cực đai 149 mã lực và 197 Nm mô men xoắn, tăng lần lượt 20% và 16% so với bản 1.8 lít trên bản cũ trước đó. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động biến thiên vô cấp X-tronic.

Về mặt an toàn, mẫu sedan hạng C được trang bị gói Nissan Safety Shield 360 theo tiêu chuẩn trên tất cả các bản với: ệ thống phanh khẩn cấp tự động tích hợp khả năng nhận diện người đi đường, phanh lùi tự động, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo cửa sau chưa đóng, cảnh báo va chạm trước và cảnh báo người dùng mất tập trung. Tất cả các phiên bản đều có tới 10 túi khí.

Tại Mỹ, Nissan Sentra đã đạt doanh số hơn 6 triệu chiếc, là chiếc sedan bán chạy nhất của hãng xe Nhật tại thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến, mẫu xe cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất