Cận cảnh Toyota Corolla Altis GR Sport 2019 tại Thái Lan

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/12/2019

Xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm Motor Expo 2019 tại Thái Lan, phiên bản GR Sport của mẫu sedan hạng C gây ấn tượng với body thể thao và những chi tiết tạo điểm nhấn ở nội lẫn ngoại thất.

Tại Thái Lan, thế hệ thứ 12 có giá bán dao động từ 829.000 baht - 1.099.000 baht (~ 630 - 835 triệu đồng). Xe sử dụng nền tảng khung gầm hoàn toàn mới và được bổ sung thêm nhiều trang bị tính năng hiện đại hơn với nhiều phiên bản, trong đó nổi bật nhất chính là GR Sport.

GR Sport trang bị lưới tản nhiệt màu đen, tạo ấn tượng nổi bật và sang trọng với 2 viền màu bạc dày. Các bộ phận như bên hông, cánh gió và cản sau đều sử dụng chung màu đen. Xe trang bị cụm đèn pha LED có thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt. Cảm giác liền lạc cũng tái thể hiện ở đuôi xe khi cụm đèn hậu LED được nối liền với nhau thông qua đường viền chrome. Ngoài ra, không thể không kể đến la-zăng hợp kim 17 inch với thiết kế dành riêng cho bản thể thao.

Nội thất Toyota Corolla Altis GR Sport tạo điểm nhấn với các chi tiết màu đỏ, các hàng ghế thể thao bọc da sang trọng. Hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 8 inch. Ngoài ra xe còn có thêm màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch được tích hợp trên bảng đồng hồ.

Dưới nắp ca-pô Toyota Corolla Altis GR Sport là khối động cơ hút khí tự nhiên với mã 2ZR-FBE, 1,8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 140 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 177 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số vô cấp CVT.

Danh sách trang bị an toàn trên bản thể thao của mẫu sedan hạng C bao gồm 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh bảo phương tiện cắt ngang phía sau xe.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất