Cận cảnh XM concept - Mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi tại GIIAS 2016

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/08/2016

Mẫu xe hoàn toàn mới của Mitsubishi là XM Concept vừa chính thức trình làng tại triển lãm Indonesia International Auto Show 2016 (GIIAS).

Thông tin từ Hãng xe Nhật cho biết, mẫu concept này là hình ảnh xem trước của một mẫu MPV vốn rất được yêu thích tại thị trường Indonesia, khi ra mắt sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Suzuki ErtigaHonda Mobilio.

Mẫu xe mới của Mitsubishi mang phong cách của một chiếc SUV với 3 hàng ghế mang lại 7 chỗ ngồi, tương tự như mẫu BR-V, đi kèm theo đó là gầm xe cao để linh hoạt trong các điều kiện đường xá cũng như di chuyển trong lũ lụt và thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Mặt trước của xe được thiết kế với ngôn ngữ Dynamic Shield, ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn và đèn sương mù 3 thanh ngang. Các vòm bánh xe mang vóc dáng điển hình của một mẫu SUV với hốc bánh loe rộng. Trong khi đó phía sau đuôi xe màu vàng chanh có nét tương đồng với bản concept eX đã được giới thiệu trong triển lãm Tokyo 2015.

Không gian nội thất vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nguồn tin từ hãng cho biết, mẫu xe mới sẽ bao gồm 3 hàng ghế, mang lại 7 chỗ ngồi thoải mái, sự phối hợp của 2 gam màu đen – trắng và những điểm nhấn màu bạc, mang lại một cái nhìn tinh tế.

Thông số kỹ thuật hiện vẫn là ẩn số, nhưng theo nguồn tin từ báo giới nước này thì XM được sản xuất trên một nền tảng hoàn toàn mới, có thể sẽ đi kèm hệ dẫn động cầu trước và được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 1.5 lít, sẽ không có động cơ diesel hoặc tùy chọn AWD.

Tsunehiro Kunimoto - Giám đốc thiết kế của Mitsubishi khẳng định: “Đây là mẫu xe được thiết kế dành riêng cho những chuyến đi xa, có khả năng đối phó với những con đường xấu và lũ lụt nhờ khoảng sáng gầm cao. Bản sản xuất sẽ giống với bản concept đến 80%”

Theo paultan.org

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất