Chiêm ngưỡng ảnh thực tế Genesis G70 2021 vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/10/2020

Tại thị trường nội địa, Genesis G70 2021 có giá bán chỉ từ 40,35 triệu won (830 triệu đồng) nhưng sở hữu danh sách trang bị tiện nghi cực kỳ hấp dẫn, đi kèm là nhiều tùy chọn động cơ mạnh mẽ.

Genesis G70 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Tuy vậy nhưng thiết kế xe được thay đổi khá mạnh mẽ với lưới tản nhiệt kim cương cỡ lớn, nắp ca-pô với các đường gân dập nổi mạnh mẽ, cả trước cũng được mở rộng để mang lại một bộ mặt hầm hố hơn.

Trên bản nâng cấp, cụm đèn pha cũ đã được thay thế bằng đèn pha LED kép song song. Phía sau, cụm đèn hậu cũng có thiết kế tương tự với 2 dải LED song song kéo dài đến nắp cốp, ống xả hình oval được ốp viền màu đỏ, đi kèm là bộ khuếch tán không khí. Nhìn từ phần thân tiếp tục là các đường gân dập nổi để tăng thêm tính thể thao, mạnh mẽ cho xe. Genesis G70 2021 có đến 14 tùy chọn màu sơn ngoại thất.

Bên trong nội thất, G70 mới được thừa hưởng khá nhiều đường nét thiết kế và các trang bị trên đàn anh G80, bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với nhiều tính năng như: cập nhật không dây cho định vị, Genesis CarPay, nhận diện giọng nói, nhận diện chủ xe, Camera 360 từ xa... Ngoài ra còn có giao diện người dùng độc quyền của Genesis, hệ sạc không dây...

Genesis G70 2021 đầy ắp công nghệ an toàn với:

Hỗ trợ tiền va chạm phía trước (Forward Collision-Avoidance Assist - FCA)
Hỗ trợ và cảnh báo điểm mù (Blind-Spot Collision-Avoidance Assist - BCA)
Cảnh báo an toàn trước khi mở cửa xe (Safe Exit Warning - SEW)
Hỗ trợ tránh va chạm phía sau (Rear Cross-Traffic Collision-Avoidance Assist - RCCA)
Ga tự động kết hợp định vị (Navigation-based Smart Cruise Control - NSCC)
Hỗ trợ theo dấu làn đường (Lane Following Assist - LFA)
Phanh đa va chạm (Multi Collision Brake - MCB)
Cảnh báo quên hành khách sau xe (Rear Occupant Alert - ROA)
Đèn dẫn đường (Back-up guide lamp)

Về hệ truyền động, xe bao gồm 3 tùy chọn động cơ là: xăng 2.0L 4 xy lanh thẳng hàng, xăng V6 3.3L, dầu tăng áp 2.2L. Tất cả các phiên bản đều có  chế độ lái “Sports+”. Riêng bản V6 3.3L có thêm gói trang bị thể thao Sports package sẽ có thêm hệ thống van xả Variable Exhaust Valve System, hệ thống hỗ trợ drift Dynamic AWD System.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất