Có gì mới trên Chevrolet Spark 2017 sắp ra mắt Đông Nam Á?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/02/2017

Trước khi phân phối tới các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan... Chevrolet Spark 2017 sẽ được ra mắt tại Philippines vào tháng Ba sắp tới.


Phiên bản mới sẽ được trang bị la-zăng hợp kim 15 inch mới, lưới tản nhiệt tái thiết kế, cụm đèn pha mới tích hợp công nghệ Led, gương chiếu hậu chỉnh điện với chức năng tự sấy. 

Không gian nội thất Chevrolet Spark 2017 hứa hẹn sẽ rộng rãi và linh hoạt hơn so với người tiền nhiệm, trang bị ghế sau với chức năng gập 60:40, trang bị hệ thống keyless, khóa cửa tự động, hệ thống chống trộm. Thế hệ mới cũng sẽ mang lại cho người dùng hệ thống thông tin giải trí MyLink độc quyền của hãng với màn hình cảm ứng 7 inch cho phép kết nối cùng điện thoại di động.

Xem thêm:

Bài đánh giá Chevrolet Spark 2016
Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark

Phía dưới nắp ca-pô thế hệ mới sẽ là động cơ DOHC 1.4L kết hợp cùng hộp số CVT. Xe được trang bị hệ thống EPS, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn cho người lái. Các tính năng an toàn được tăng cường với túi khí đôi, hệ thống kiểm soát độ bám đường, báo trộm, khóa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử.

Theo Motioncars


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất