Đánh giá chiếc xe Audi A7 mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 16/02/2023

Audi VN đã chính thức giới thiệu Audi A7 Sportback mới với rất nhiều biến hóa từ trong ra bên ngoài & hứa hẹn sẽ đem lại những cảm xúc lái mới phấn khích hơn dễ dàng thu hút người sử dụng hơn.

Tại Triển lãm xe hơi Việt Nam VNMS 2018, ngay cạnh sự ra mắt của mẫu SUV thể thao Audi Q8 mới hoàn toàn, Audi việt nam còn đưa tới phiên bản tăng cấp của dòng sedan thể thao Audi A7 Sportback với nhiều nâng cấp ở bên phía trong khoảng không nội thất.

Xem thêm:

Audi A7 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Đánh giá cơ bản về ngoại thất

Thiết kế bên ngoài của Audi A7 Sportback biểu thị ngôn ngữ thiết kế tiên tiến và phát triển mới của Audi, tập kết vào các mặt phẳng lớn, góc cạnh có nét để mang lại bề ngoài cá tính, thể thao & trẻ trung và tràn trề sức khỏe cho loại xe này. Lưới tản nhiệt khung đơn rộng, thấp & các hốc gió khá nổi bật bộc lộ sự năng động. điểm nhấn của phần đầu xe Audi A7 Sportback mới chính là 12 dải ánh nắng riêng lẻ cùng theo với đèn pha LED matrix làm cho một phong cách thiết kế độc đáo và khác biệt. Theo tinxe.vn nhận định đây là một trong những thiết kế quen thuộc vừa mang hơi hướng thiết kế của tương lai lồng ghép vào của Audi.

Nhìn từ bên hông, những đường gân dứt khoát nhấn mạnh các vòm bánh xe lớn, biểu trưng của các đời xe Audi quattro. Audi A7 Sportback có chiều dài 4,97 mét và chiều rộng 1,91 mét nhưng độ cao chỉ 1,42 mét. Phần đuôi của xe vuốt xuống mang đậm chất thể thao & cửa khoang tư trang hành lý kéo dài hết kính sau đến cột C khiến Audi A7 Sportback 2019 càng thêm phần độc đáo. Thiết kế đó cũng hỗ trợ cho thể tích khoang hành lý của Audi A7 Sportback tăng lên lên 535 lít và có thể đạt mức 1.390 lít nếu gập phần tựa lưng hàng ghế sau xuống.

Audi A7 Sportback là 1 trong những mẫu sedan mang phong cách coupe đậm chất thể thao. Nguồn ảnh: Tinxe.vn

Ngoài ra, đuôi gió cũng khá được kết hợp vào nắp khoang tư trang dài, được mở bằng điện ở tốc độ 120 km/h. Đuôi xe còn tương đối ấn tượng với 1 dải đèn LED chạy dài nối phía 2 bên đèn hậu tạo cảm xúc khít sát khi nhìn từ phía đằng sau và cũng tạo ra dấu hiệu nhận biết rất đặc trưng cho Audi A7 Sportback 2019.

Nội thất thu hút người dùng của Audi A7

Phần nội thất bên trong Audi A7 được chuyển đổi mạnh nhất khi đi theo ngôn từ họa tiết thiết kế mới, tôn vinh sự tối giản và chỉn chu. tất cả khối hệ thống nút bấm cơ, màn hình hiển thị cơ đều đã được vô hiệu để sửa chữa bằng các screen cảm ứng điện dung, cho phép người lái xe hoàn toàn có thể kiểm soát điều hành toàn bộ thông báo và tinh chỉnh xe chỉ thông qua việc chạm. điều này mang về cảm xúc văn minh & thanh thoát hơn ít nhiều cho không gian nội thất Audi A7 Sportback mới.

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản, tân tiến và rất liền mạch bên phía trong Audi A7 Sportback. Nguồn ảnh: Tinxevn

Cung cấp sức mạnh vượt trội cho Audi A7 Sportback mới chính là khối động cơ TFSI 3.0L có tác dụng sản sinh công suất tối đa 340 mã lực & mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Cùng với chính là hộp số tự động Stronic 7 cấp & hệ thống dẫn động 4 bánh quattro để cho Audi A7 Sportback rất có thể bức tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Rất ất tượng phải không nào?

Khối động cơ TFSI 3.0L bên dưới nắp capo của Audi A7 Sportback.

Khối hệ thống truyền động của Audi A7 Sportback mới hiện nay còn tác dụng hơn nhờ hệ thống Mild-Hybrid Electric Vehicle (MHEV). Công nghệ tiên tiến MHEV dựa vào khối hệ thống điện sơ cấp 48 volt và máy bộ phát - khởi động lại Belt Alternator Starter (BAS) có thể tịch thu tới 12 kW điện năng. Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn có thể đuổi theo quán tính với công dụng ngắt động cơ ở dải vận tốc rộng và tái khởi động êm ái nhờ hệ thống BAS. công dụng Start/Stop được kích hoạt từ vận tốc 22 km/h.

Có thể nói rằng, Audi A7 Sportback 2019 đã được nâng cấp khá trọn vẹn khi sở hữu nội thất được thiết kế với đột phá, mang hơi thở của tương lai và áp dụng cả công nghệ hybrid để mang đến các Dùng thử lái trọn vẹn mới. Hiện giá xe Audi A7 Sportback 2019 tại VN vẫn không được hé lộ.

Để xem thêm thông tin về giá xe Audi vui lòng truy cập vào trang chủ: Tinxe.vn

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất