Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất KIA Seltos 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Giá mềm, không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi đầy ắp là những điểm cộng to lớn, giúp KIA Seltos 2024 trở thành lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe 5 chỗ gầm cao hạng B tại Việt Nam.

KIA Seltos 2024 chiếm được tình cảm của nhiều người dùng bởi các điểm cộng về nội thất KIA Seltos 2024 chiếm được tình cảm của nhiều người dùng bởi các điểm cộng về nội thất

Xem thêm

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Nội thất KIA Seltos 2024: khoang lái

Bên trong cabin, thiết kế khoang lái của Seltos mang nét trẻ trung và hiện đại cùng hàng loạt tiện ích mà người dùng sẽ phải choáng ngợp. Mọi chi tiết đều được bố trí với mục đích đề cao tính tiện dụng cho người dùng.

Không gian nội thất trẻ trung với nhiều trang bị hiện đại Không gian nội thất trẻ trung với nhiều trang bị hiện đại

Chất liệu của các chi tiết chủ yếu từ nhựa và da. Cột A của xe được thiết kế gọn gàng giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Ngoài ra, các nút bấm và màn hình được sắp xếp hơi nghiêng về vị trí của tài xế, tạo sự thuận tiện trong khi sử dụng. Cửa gió điều hoà của KIA Seltos 2024 có viền được mạ bạc và có thiết kế dọc theo viền bảng taplo.

KIA Seltos 2024 sử dụng vô lăng dạng D-Cut 3 chấu thể thao KIA Seltos 2024 sử dụng vô lăng dạng D-Cut 3 chấu thể thao

KIA Seltos 2024 sở hữu vô lăng dạng D-Cut 3 chấu thể thao với các nút bấm tích hợp chức năng như đàm thoại rảnh tay, chuyển chế độ hiển thị đồng hồ kỹ thuật số hay chỉnh âm lượng loa. Bên cạnh đó, KIA Seltos phiên bản Premium còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control.

Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật Cụm đồng hồ hiển thị thông số kỹ thuật

Tất cả các phiên bản đều sở hữu đồng hồ kỹ thuật số analog tiêu chuẩn, bao gồm 2 đồng hồ hiển thị vòng tua và tốc độ kết hợp cùng màn hình TFT ở giữa.

Cần số bọc da và mạc bạc sang trọng trên KIA Seltos 2024 Cần số bọc da và mạc bạc sang trọng trên KIA Seltos 2024

KIA Seltos 2024 sử dụng cần số bọc da cùng phần viền tấm ốp được mạ bạc. Hàng ghế trước có bệ tỳ tay tích hợp hộc đựng đồ để chứa các vật dụng cá nhân như điện thoại, sạc, ví. Không những thế, ở những khu vực khác bên trong xe đều trang bị nhiều hốc chứa để người dùng dễ dàng đặt đồ cá nhân.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe KIA Seltos từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe KIA 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất KIA Seltos 2024: các hàng ghế

Tất cả các phiên bản của KIA Seltos 2024 đều sở hữu ghế ngồi bọc da. Phần đáy và lưng ghế có thiết kế đục lỗ giúp lưu thông không khí, tạo sự dễ chịu và thoải mái khi ngồi lâu. Ghế ngồi trên bản Deluxe là màu đen tiêu chuẩn, trong khi phiên bản Luxury kết hợp giữa 2 màu đen - beige và Premium có ghế da màu beige sang trọng hơn. Ngoài ra, KIA Seltos Premium còn trang bị ghế lái chỉnh điện, trong khi bản Deluxe và Luxury dùng ghế chỉnh cơ.

Ghế có thiết kế đục lỗ giúp thông thoáng khí Ghế có thiết kế đục lỗ giúp thông thoáng khí
Không gian hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi Không gian hàng ghế thứ 2 vô cùng rộng rãi

Hàng ghế sau của xe trang bị đầy đủ các tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và 2 móc ghế trẻ em ISOFIX. Điểm cộng lớn chính là không gian ở hàng ghế này cực rộng rãi, thích hợp cho cả người dùng chiều cao 1m8. Không những thế, phần tựa lưng còn có thể điều chỉnh độ ngả 2 nấc và khi cần, hàng ghế này có thể gập phẳng để tăng dung tích khoang chứa đồ.

Dung tích khoang hành lý được tăng lên khi gập phẳng hàng ghế thứ 2 Dung tích khoang hành lý được tăng lên khi gập phẳng hàng ghế thứ 2

Dung tích khoang hành lý của KIA Seltos 2024 đạt 433 lít, lớn hơn đối thủ Hyundai Kona khoảng 72 lít, giúp người sử dụng chứa được nhiều đồ hơn thậm chí là khi chở 4 người trên xe.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe KIA Seltos?

Nội thất KIA Seltos 2024: Tiện nghi

Seltos 2024 sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại dẫn đầu phân khúc như màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch (bản Deluxe và Luxury) hoặc 10,25 inch (bản Premium), hệ thống âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, cổng cắm USB, HDMI có sẵn.

Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm trên KIA Seltos Màn hình cảm ứng giải trí trung tâm trên KIA Seltos

Chiếc xe còn thể hiện khả năng làm mát nhanh của mình thông qua hệ thống điều hoà tự động và cửa gió cho hàng ghế sau. Phiên bản Deluxe chỉ được trang bị chìa khóa cơ, trong khi các bản còn lại sử dụng nút bấm khởi động Start/Stop.

Với những ưu điểm trên, KIA Seltos 2024 sẽ là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những người trẻ hay gia đình nhỏ đang tìm kiếm một mẫu xe 5 chỗ và quan tâm nhiều đến thiết kế cũng như trải nghiệm tiện nghi.

Bạn muốn LÁI THỬ xem KIA Seltos có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: Động cơ đủ dùng, nhiều tính năng an toàn thông minh
Đánh giá Honda HR-V 2023: Giá tăng nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ đi kèm gói an toàn Honda Sensing
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất