Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Fortuner 2023: Khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Toyota Fortuner 2023 chính thức ra mắt tại Thái Lan vào đầu tháng 08 năm 2022 với 3 phiên bản Toyota Fortuner Legender, Toyota Fortuner GR Sport và Toyota Fortuner Leader. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ về thiết kế và trang bị nên sẽ không có quá nhiều điều khác biệt so với mẫu xe tiền nhiệm. Đối thủ cạnh tranh của Toyota Fortuner 2023 hiện nay là Ford Everest, Mazda CX-8, Kia Sorento...

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu đôi nét về không gian nội thất của mẫu xe này xem có gì nổi bật hay không nhé!

Xem thêm

Đánh giá Toyota Fortuner Legender 2023: Cải thiện diện mạo, bổ sung tiện nghi và tính năng an toàn nhưng chưa hấp dẫn

Nội thất Toyota Fortuner 2023: Khoang lái

Là bản nâng cấp giữa vòng đời nên Toyota Fortuner 2023 chỉ bổ sung một vài cập nhật để làm xe mới mẻ hơn. Bước vào khoang cabin, Toyota Fortuner 2023 vẫn mang đến cảm giác quen thuộc như các bản tiền nhiệm với thiết kế táp-lô đối xứng, xếp tầng và khỏe khoắn. Phía bên trên là các khe gió điều hòa trung tâm và màn hình con.

Tổng quan khoang lái trên Toyota Fortuner 2023 Tổng quan khoang lái trên Toyota Fortuner 2023

Trong khi đó, màn hình trung tâm được tích hợp vào bên trong thay vì đặt nổi kiểu iPad. Cụm điều hòa vẫn được bố trí dày đặc nút bấm, tương tự với bệ điều khiển trung tâm. Đáng nói, nhiều người nhận xét thiết kế của Toyota Fortuner 2023 hiện đang thụt lùi dần so với thẩm mỹ chung của các dòng SUV 7 chỗ đời mới.

Mẫu xe được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm Mẫu xe được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm

Nội thất của phiên bản Legender được phối 2 màu Đen - Đỏ trong khi các phiên bản tiêu chuẩn sử dụng sắc đen thuần cho toàn bộ chi tiết nội thất. Các đường viền chrome trang trí bóng bẩy ở một số vị trí xuất hiện trên cả 2 phiên bản.

Vô-lăng và khu vực điều khiển chính của xe Vô-lăng và khu vực điều khiển chính của xe

Vô-lăng xe theo kiểu 3 chấu và được bọc da, tích hợp vô số nút bấm điều khiển. Ngay phía sau đó là cụm đồng hồ Analog kết hợp màn hình đa thông tin 4.2 inch sắc nét cung cấp những thông số của xe khi vận hành.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Fortuner từ đại lý gần bạn?

Nội thất Toyota Fortuner 2023: Các hàng ghế

Ngoại trừ bản số sàn còn bọc nỉ và chỉnh tay ở hàng ghế trước, các bản còn lại đều được bọc da, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng linh hoạt và tiện lợi.

Hàng ghế trước được tích hợp các tính năng tiêu chuẩn như chỉnh điện và nhớ vị trí Hàng ghế trước được tích hợp các tính năng tiêu chuẩn như chỉnh điện và nhớ vị trí

Hàng ghế thứ 2 và 3 tiếp tục duy trì không gian rộng rãi cho hành khách. Vị trí giữa hàng ghế thứ 2 bố trí tựa đầu phụ và có thể mở thành bệ tỳ tay khi cần.

Không gian hàng ghế sau là rộng rãi và thoải mái Không gian hàng ghế sau là rộng rãi và thoải mái

Tuy nhiên kiểu gập sang 2 bên ở hàng ghế thứ 3 của xe có thể làm nhiều khách hàng bối rối vì hầu hết các mẫu xe hiện nay sử dụng kiểu gập phẳng xuống sàn.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Fortuner?

Xem thêm:

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Fortuner 2023: tiện nghi

Với giá bán thuộc hàng đắt đỏ nhất phân khúc, Toyota Fortuner 2023 vẫn chưa sở hữu số lượng trang bị xứng tầm, ngoại trừ dàn loa JBL cao cấp và hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh riêng biệt.

Màn hình giải trí ở trung tâm taplo Toyota Fortuner 2023 Màn hình giải trí ở trung tâm taplo Toyota Fortuner 2023

Các tính năng khác trên Toyota Fortuner 2023 chỉ dừng ở mức tiêu chuẩn trong phân khúc chứ chưa gây ấn tượng mạnh như các mẫu xe đối thủ. Một số các trang bị trên Toyota Fortuner mới bao gồm:

 - Điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió riêng cho ghế sau.

 - Màn hình cảm ứng trung tâm 7 hoặc 8 inch.

 - 6 loa loại thường hoặc 11 loa JBL cao cấp.

 - Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

 - Cốp chỉnh điện, có tính năng mở bằng thao tác đá cốp.

 - Gương chiếu hậu chống chói tự động.

 - Điều khiển hành trình thích ứng.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, Toyota Fortuner 2023 có thể trông thua kém hơn so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Với mức giá bán tương đương, người dùng có thể sở hữu các mẫu xe với khối động cơ mạnh mẽ hơn, trang bị hiện đại hơn, nội thất ưu việt hơn. Tuy nhiên, xét về giá trị thương hiệu, độ bền bỉ và ổn định thì khó mẫu xe SUV nào qua mặt được Toyota Fortuner.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Fortuner có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Ford Everest 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng loạt trang bị hỗ trợ vận hành vượt trội

Đánh giá Mazda CX-8 2023: chinh phục khách hàng bằng lợi thế tiện nghi phong phú, nội thất rộng rãi, thiết kế trẻ trung

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất