Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Vios 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 27/02/2024

Toyota Vios là cái tên khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam và được mệnh danh là “xe quốc dân", khi liên tục thiết lập kỷ lục về doanh số trong phân khúc sedan hạng B kể từ thời điểm ra mắt cho đến nay. Dòng xe này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ một người yêu xe nào cũng đề cao: thiết kế ngoại thất bắt mắt, không gian nội thất tiện nghi và tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Bước vào thế hệ mới, Toyota Vios có nhiều cải tiến đáng giá, hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của Toyota Vios 2023 xem có điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Vios 2024: vẫn đủ sức hấp dẫn những khách hàng ưu tiên giá trị thực dụng

Nội thất Toyota Vios 2023: khoang lái

Khoang nội thất của Toyota Vios 2023 khá rộng rãi, thoáng đãng, đem lại cảm giác thoải mái cho người lái cũng như toàn bộ hành khách trên xe. Đồng thời, không gian cabin cũng trở nên sang trọng hơn khi được trang bị một danh sách các công nghệ hiện đại được đánh giá là hiện đại nhất phân khúc.

Toyota Vios 2023 được trang bị một danh sách các công nghệ hiện đại Toyota Vios 2023 được trang bị một danh sách các công nghệ hiện đại

Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện dụng hơn, cùng với đó là cụm đồng hồ với thiết kế bao gồm 3 đồng hồ con riêng biệt, thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết của Vios. Đặc biệt, cụm đồng hộ được thiết kế 3D với đường viền mạ crom ở đồng hồ trung tâm, tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin.

Cụm đồng hộ được thiết kế 3D Cụm đồng hộ được thiết kế 3D

Cấu trúc bảng táp lô không có nhiều thay đổi, vẫn là kiểu thiết kế đối xứng với chất liệu nội thất phổ thông như nhựa mềm giả da, đi kèm với đó là các chi tiết sơn bạc tạo điểm nhấn. Đặc biệt, phiên bản GR-S có thêm các chi tiết phối màu đỏ, đem lại cảm giác đậm chất thể thao cho khoang cabin.

Vô lăng 3 chấu bọc giả da, được thiết kế dày dặn, có thể điều chỉnh 2 hướng, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. ở phiên bản G CVT còn có thêm nút đàm thoại rảnh tay và điều khiển màn hình cruise control.

Vô lăng 3 chấu bọc giả da, được thiết kế dày dặn Vô lăng 3 chấu bọc giả da, được thiết kế dày dặn

Chính giữa hàng ghế trước của Toyota Vios 2023 là cụm cần số được thiết kế gọn gàng, đặt vừa tầm với của người lái. Các phiên bản Toyota Vios cấp thấp được trang bị cần số nhựa tiêu chuẩn, riêng phiên bản GR-S được bọc da và thêu chỉ đỏ nổi bật.

Cụm cần số được thiết kế gọn gàng Cụm cần số được thiết kế gọn gàng

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Vios từ đại lý gần bạn?

Nội thất Toyota Vios 2023: các hàng ghế

Các phiên bản Toyota Vios 2023 đều có tất cả ghế ngồi bọc da cao cấp. Không gian và hệ thống ghế ngồi của dòng xe này rất thoải mái, vốn là một trong những ưu điểm của Vios so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Không gian và hệ thống ghế ngồi  rất thoải mái Không gian và hệ thống ghế ngồi  rất thoải mái

Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người, có chỉnh tay 6 hướng ở ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ. Cùng với đó là hàng ghế sau khá rộng rãi, có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40. Đây được đánh giá là lợi thế lớn của Toyota Vios 2023 trước đối thủ Honda City, khi không gập được hàng ghế thứ 2 để mở rộng khoang hành lý. Bên cạnh đó, khoảng trống để chân và trần xe của Vios 2023 được thiết kế khá thoáng, mang lại không gian dễ chịu, thư giãn cho toàn bộ hành khách. Thêm vào đó, các hàng ghế đều được trang bị đầy đủ tựa đầu 3 vị trí cùng bệ để tay trung tâm.

Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người Hàng ghế trước được thiết kế ôm sát người
Khoảng trống để chân khá thoải mái Khoảng trống để chân khá thoải mái

Khoang hành lý Toyota Vios rất lớn, với dung tích hơn 500 lít, giúp khách hàng có thể vận chuyển được một khối lượng lớn hàng hóa, vật dụng, phù hợp cho những chuyến đi xa như dã ngoại, phiêu lưu của các gia đình.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Vios?

Xem thêm:

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Vios 2023: tiện nghi

Về tiện nghi, Toyota Vios 2023 sở hữu màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch, với đầy đủ các tính năng kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB Smart Connect, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm giải trí đầy cảm xúc và ấn tượng.

Màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch Màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 7 inch

Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống mở khóa và khởi động thông minh bằng nút bấm thông minh, tạo nên sự tiện lợi tối đa cho người lái khi ra vào hay khởi động, tắt máy xe.

Đặc biệt, hệ thống điều hòa tự động ở 2 phiên bản Vios G và Vios GRS với khả năng làm mát nhanh, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt các chặng hành trình. Ngoài ra, hệ thống loa được bố trí khá gọn gàng và tinh tế, giúp không gian xe thêm phần sang trọng và mang lại hiệu quả âm thanh sống động.

Hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh Hệ thống điều hòa có khả năng làm mát nhanh

Ngoài ra, Toyota Vios 2023 còn có những tiện nghi khác như phanh tay điện tử, kính cửa tự động, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh,...

Toyota Vios thế hệ mới có sự nâng cấp về ngoại hình phù hợp với xu hướng hiện đại, khả năng vận hành linh hoạt, đặc biệt là khoang nội thất ngày càng tiên tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm, chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc chạy đua khốc liệt trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các các đối thủ “sừng sỏ” như Honda City, Hyundai Accent,…

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Vios có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Honda City 2023: Thiết kế trẻ trung, trang bị phong phú nhưng vẫn dùng động cơ cũ
Đánh giá Hyundai Accent 2023: Nhiều tiện nghi hiện đại, giá bán dễ tiếp cận
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất